Kinh Nghiệm Du Lịch Cát Bà: Tận Hưởng Nghỉ Dưỡng Đáng Nhớ

Kinh Nghiệm Du Lịch Cát Bà: Tận Hưởng Nghỉ Dưỡng Đáng Nhớ

Nằm giữa thiên đường biển xanh mát và căn hộ sang trọng của Flamingo Cát Bà, kinh nghiệm du lịch tại đây sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy mới nhận phòng sau 3 giờ, nhưng bạn có thể làm thủ tục check-in sớm và gửi hành lý rồi chuẩn bị đi ăn trưa ngay.

Kinh Nghiệm Du Lịch Cát Bà: Tận Hưởng Nghỉ Dưỡng Đáng Nhớ
Kinh Nghiệm Du Lịch Cát Bà

Ăn trưa tại nhà hàng nổi

Dù nhà hàng nổi này cách khách sạn khoảng 2 km và đôi chút bất tiện vì không có tuyến xe điện, nhưng không ngại bởi bạn có thể bắt xe ôm chỉ với 50 nghìn. Với một bữa trưa tại đây, mình đã gọi con bề bề giá sáu trăm nghìn, hai con ghẹ xanh giá bảy trăm năm mươi nghìn và sáu con hàu mỗi con 15 nghìn. Kèm theo đĩa cơm rang và rau mùng tơi xào, tổng chi phí chỉ chín trăm năm mươi nghìn đồng cho 2 người. Tuy nhiên, mình cảm thấy còn đói và nếu quay lại, mình sẽ không ăn ở đây nữa.

Ưu điểm của nhà hàng

Nhà hàng này được đánh giá cao với vị trí trên biển và không khí mát mẻ. Một điểm cộng cho trải nghiệm ẩm thực của bạn.

Nhận phòng và giá phòng

Lúc 3 giờ, bạn có thể nhận phòng tại Flamingo Cát Bà. Tuy nhiên, vì đặt qua đại lý, vé hết và phòng của bạn có giá 3 triệu 2 trăm nghìn đồng mỗi đêm với view núi. Nếu đặt qua địa chỉ nào khác, bạn chỉ mất từ hai triệu rưỡi đến hai triệu tám một đêm với view biển. Xin lưu ý kiểm tra kỹ trước khi đặt phòng.

Tiện nghi trong phòng

Phòng ở đây mang tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, cung cấp cà phê và hai chai nước lọc miễn phí. Tuy nhiên, tủ lạnh thì không có gì. Bên cạnh đó, phòng cũng được trang bị két sắt để đồ quý giá và máy sấy tóc. Nhà vệ sinh có một bồn tắm, tuy nhiên, mình cảm thấy không hài lòng vì vết bẩn trên bồn tắm không được xử lý.

Flycam để khám phá

Để tận hưởng toàn cảnh khách sạn, bạn có thể bay Flycam và giới thiệu đến mọi người.

Du lịch Cát Bà sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ với các tiện nghi tuyệt vời và không gian đẹp tựa thiên đường.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *