Kinh Nghiệm đi Flc Sầm Sơn

Kinh Nghiệm đi Flc Sầm Sơn

Bạn có muốn trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng như ông hoàng, bà chúa bên bãi biển Sầm Sơn không? FLC Sầm Sơn hiện nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn. Với tiêu chuẩn 5 sao, khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thật sự sang trọng, với nhiều dịch vụ tuyệt vời. Hãy cùng Halo khám phá những trải nghiệm tuyệt vời khi đi FLC Sầm Sơn qua bài viết này nhé.

1. FLC Sầm Sơn – Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp

Kinh Nghiệm đi Flc Sầm Sơn
Ảnh: @nnng.anhs

FLC Sầm Sơn là quần thể du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Bắc và Bắc Trung Bộ. Khu nghỉ dưỡng này nằm ở đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa. Với vị trí lý tưởng, sát bên dòng sông Mã thơ mộng và nằm ngay trên bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi và thư giãn sau quãng thời gian dài làm việc, FLC Sầm Sơn là điểm đến lý tưởng.

2. Thời điểm thích hợp để đi FLC Sầm Sơn

sam-son
Ảnh: @parkumji_

Mùa hè có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để bạn tới FLC Sầm Sơn nghỉ dưỡng. Thời điểm này, bạn có thể tận hưởng bãi biển và tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời hấp dẫn. Vào tháng 5 đến tháng 8, nước biển ở Sầm Sơn trong vắt, mát lạnh với từng đợt sóng trắng xóa. Đây cũng là mùa cao điểm du lịch Sầm Sơn nên sẽ khá đông người và đắt đỏ. Nếu bạn thích ngắm cảnh biển bình yên và tĩnh lặng, bạn nên đến FLC Sầm Sơn vào mùa thu. Lúc này biển sẽ vắng khách hơn, yên bình và thoáng đãng. Mọi chi phí lúc này cũng rẻ hơn nhiều so với mùa hè.

3. Bảng giá phòng FLC Sầm Sơn năm 2020

kinh-nghiem-di-flc-sam-son-3
Ảnh: @n.trang_daisy

Dưới đây, Halo sẽ cung cấp cho bạn bảng giá phòng FLC Sầm Sơn mới nhất năm 2020 này:

Loại phòng Người lớn Mùa thấp điểm Mùa cao điểm Lễ Tết
Studio Suite 2 1.800.000đ 2.300.000đ 2.400.000đ
Couple Suite 2 2.100.000đ 2.600.000đ 2.700.000đ
Family Suite 4 3.000.000đ 3.500.000đ 3.600.000đ
Seaview Living 4 4.000.000đ 4.500.000đ 4.600.000đ
Family Suite Plus 5 4.000.000đ 4.500.000đ 4.600.000đ

Vé vào cửa FLC Sầm Sơn:

  • Nếu bạn đặt phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn hoặc resort, vé vào miễn phí.
  • Nếu bạn đi du lịch tự túc và không đặt phòng tại đây, nhưng vẫn muốn vui chơi, bơi, check in và sử dụng các dịch vụ tại resort, giá vé là 100.000đ/người/vé.

4. Trải nghiệm độc đáo tại FLC Sầm Sơn

4.1. Trải nghiệm bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

FLC Sầm Sơn sở hữu hệ thống bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 5.100m2. Hệ thống bể bơi này được thiết kế theo khung hình cánh buồm hướng ra biển. Nước trong bể bơi luôn mát mẻ, xanh trong và an toàn tuyệt đối cho du khách khi sử dụng.

flc-sam-son
Ảnh: @bthnga.1401_

4.2. Tham quan vườn chim nhiệt đới

Tại FLC Sầm Sơn, bạn không thể bỏ qua vườn chim nhiệt đới. Nơi đây hội tụ hằng trăm loại chim quý hiếm của vùng nhiệt đới. Chúng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và được khám phá thêm nhiều điều mới lạ, thú vị.

kinh-nghiem-di-flc-sam-son-5
Ảnh: Sưu tầm

4.3. Vòng quay ánh sáng

Vòng quay ánh sáng tại FLC Sầm Sơn sẽ đưa bạn lên cao và ngắm trọn không gian xinh đẹp của biển Sầm Sơn. Với đường kính 34m, vòng quay ánh sáng có thể phục vụ đến 150 khách/lượt chơi. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới khi đứng trên vòng quay ánh sáng.

kinh-nghiem-di-flc-sam-son-6
Ảnh: Sưu tầm

4.4. Chợ quê – Những trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Tại FLC Sầm Sơn, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn truyền thống đặc sản từ 3 miền Bắc, Trung, Nam mà còn được trải nghiệm không gian bình dị và gần gũi tại chợ quê. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức bánh cuốn Thanh Hóa và bánh răng bừa – những món ăn đậm đà văn hóa xứ Thanh.

kinh-nghiem-di-flc-sam-son-7
Ảnh: Sưu tầm

4.5. Trải nghiệm dịch vụ Spa đẳng cấp

Chuỗi Spa tại FLC Sầm Sơn vô cùng đẳng cấp, tiện nghi và độc đáo. Bạn sẽ được chăm sóc, massage và hoàn toàn thư giãn bởi các dịch vụ tại Spice Spa và Maia Spa.

kinh-nghiem-di-flc-sam-son-8
Ảnh: Sưu tầm

4.6. Hưởng lạc tại Cigar Bar

Tại Cigar Bar, bạn có thể thưởng thức những chai rượu vang và xì gà trứ danh từ khắp năm châu. Với không gian thanh lịch và tinh tế, Cigar Bar sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

bar-flc
Ảnh: @nttlinhsiu

4.7. Khám phá biển Sầm Sơn

Khi đến FLC Sầm Sơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc biển cả trong suốt ngày. Từ buổi sáng, mặt trời mọc lên và biển cả trở nên lung linh. Đến tối, không gian trở nên huyền bí và tĩnh lặng. Đứng trên bãi biển, thưởng thức tiếng gió nhẹ và hương mặn từ biển cả, bạn sẽ cảm thấy thật khoan khoái và dễ chịu.

kinh-nghiem-di-flc-sam-son-11
Ảnh: Sưu tầm

5. Lưu ý khi đi FLC Sầm Sơn

be-boi-sam-son
Ảnh: @nttlinhsiu

Có một số lưu ý khi đi FLC Sầm Sơn:

  • Đặt phòng trước khoảng 3 tuần, đặc biệt vào mùa cao điểm, để có phòng với giá tốt nhất.
  • Tham khảo giá từ nhiều đơn vị du lịch khác nhau để tìm phòng với giá rẻ nhất.
  • Ngoài việc thưởng thức bãi biển đẹp, bạn cũng có thể khám phá các danh lam thắng cảnh như hòn Trống Mái, hòn Vọng Phu, đền Độc Cước, chùa Cô Tiên… tại Sầm Sơn.

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm đi FLC Sầm Sơn mà Halo mang đến sẽ giúp bạn có một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo hơn cả mong đợi. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với Halo sau chuyến đi nhé.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Rate this post