Viết sáng kiến kinh nghiệm là một trong những hoạt động thường niên mà các thầy cô giáo cần thực hiện để tổng kết lại những kiến thức, kỹ năng cũng như năng lực sáng tạo của mình trong quá trình dạy học ở trường. Các sáng kiến kinh nghiệm hay và bổ ích có giá trị cao sẽ được ứng dụng trên diện rộng để nâng cao chất lượng dạy học. Vì vậy, nếu các giáo viên đang đắn đo không biết nên lựa chọn và thực hiện đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học như thế nào hãy tham khảo 06 mẫu đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học đạt giải cấp tỉnh mới nhất 2023 và gợi ý tên đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học ấn tượng mà Luận Văn Beta đã tổng hợp được ngay sau đây!
TÓM TẮT
- 1 Kho đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học đạt giải cấp tỉnh mới nhất 2022 – Tải miễn phí
- 2 Mẫu 02: Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 1 môn Tiếng Việt
- 3 Gợi ý tên đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học ấn tượng, mới mẻ
- 3.1 Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 1
- 3.2 Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 2
- 3.3 Kho sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 3
- 3.4 Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 4
- 3.5 Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 5
- 3.6 Sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm tiểu học
- 3.7 Sáng kiến kinh nghiệm quản lý tiểu học
Kho đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học đạt giải cấp tỉnh mới nhất 2022 – Tải miễn phí
Mẫu 01: Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 5 môn Tiếng Việt
“Tên đề tài: Sáng kiến kinh nghiệm làm thế nào để vận dụng và thiết kế trò chơi học tập tiếng việt lớp 5 đạt hiệu quả”
Vui chơi là hoạt động không thể thiếu của con người ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi tiểu học. Vì nó phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của lứa tuổi này. Vui chơi giúp các em rèn luyện thể lực, rèn luyện các giác quan cũng như tạo cơ hội để các em giao lưu với nhau, hợp tác với bạn bè và đồng đội,….từ đó các em sẽ hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp. Đó là kỹ năng được đặt ra hàng đầu trong mục tiêu của môn Tiếng Việt bậc tiểu học nói chung và môn tiếng Việt lớp 5 nói riêng. Điều này cho thấy hoạt động vui chơi là hoạt động hỗ trợ cho việc học.
Trong nhiều năm qua, mặc dù đã đổi mới phương pháp dạy tiếng Việt nhưng các giáo viên vẫn còn nặng tâm lý đây là môn học chính nên chú trọng việc truyền thụ kiến thức giúp học sinh học tốt môn học này. Việc sử dụng trò chơi chỉ mang tính hình thức hoặc sử dụng với sự gượng ép, miễn cưỡng. Mặt khác, một số giáo viên chưa chọn lọc kỹ trò chơi nên chúng không có tác động phục vụ mục tiêu bài học nên việc tổ chức trò chơi chưa đạt hiệu quả. Thực tế một số học sinh còn thụ động, tự tin chưa mạnh dạn tham gia vào các trò chơi học tập.
Trước thực trạng đó, tác giả nghĩ rằng cần thay đổi cách thức dạy học mới để học sinh hứng thú, say mê và tích cực khi học tiếng Việt. Qua đó, kỹ năng giao tiếp của các em sẽ dần được hoàn thiện và phát triển. Xuất phát từ lý do này, tác giả chọn đề tài sáng kiến kinh nghiệm: “Vận dụng và thiết kế trò chơi học tập tiếng Việt lớp 5 đạt hiệu quả”
Tải miễn phí mẫu sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 5 môn Tiếng Việt
Mẫu 02: Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 1 môn Tiếng Việt
Tên đề tài: “Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn học vần cho học sinh lớp 1 trường tiểu học Mỹ Phước D”
Đất nước ta đang trong thời kỳ đổi mới nên sự phát triển của xã hội đã đặt ra yêu cầu ngày càng cao đối với hệ thống giáo dục các cấp. Trong đó, giáo dục tiểu học được xác định là bậc học có vai trò nền tảng để đào tạo ở các bậc học khác đạt yêu cầu. Vì vậy, người giáo viên cần có ý thức xây dựng kiến thức cơ bản đạt yêu cầu cho từng môn học được quy định trong chương trình. Trong đó,môn tiếng Việt có tầm quan trọng bậc nhất trong các môn học ở Tiểu học, hiểu được nội dung văn bản mới nắm được thông tin và giải quyết các vấn đề mà văn bản đặt ra. Nghĩa là học tốt môn tiếng Việt thì mới học tốt các môn học khác. Thông qua môn học vần, học sinh được rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc viết,…Nghe để phát âm đúng và khi phát âm đúng cho các em sẽ viết đúng chính xác các vần, từ, tiếng. Nếu học sinh không học được học phần học vần đúng đắn thì không thể biết đọc, biết viết.
Quy trình đầu tiên của việc dạy đọc là dạy học vần, đọc và viết có mối quan hệ hữu cơ với nhau, đọc đúng thì mới viết đúng được và ngược lại. Có nhiều em học vần không tốt khi học ở các lớp sẽ gặp khó khăn trong việc đọc tiếng, từ mà đặc biệt là những tiếng và từ có nhiều âm tiết hoặc vần khó. Đây cũng là vấn đề khá bức xúc cần có nội dung nghiên cứu để dạy học phân môn học Vần có hiệu quả từ đó nâng cao chất lượng dạy học.
Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, tác giả đã chọn đề tài sáng kiến kinh nghiệm: “Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn học vần cho học sinh lớp 1 trường tiểu học Mỹ Phước D” làm nội dung.
Tải ngay: Mẫu sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 1 môn Tiếng Việt PDF
Mẫu 03: Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn lịch sử
Tên đề tài: “Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học học tốt môn lịch sử ở cấp tiểu học”
Bác Hồ từng dạy “Dân ta phải biết sử ta”, muốn giáo dục lòng yêu nước và phát huy truyền thống dân tộc cũng như trách nhiệm của mỗi người khi sống trên đất nước này, đặc biệt đối với học sinh mầm non tương lai của đất nước, giáo viên cần đổi mới nội dung và phương pháp dạy học. Có nhiều yếu tố và biện pháp để nâng cao hiệu quả chất lượng giáo dục, xác định được phương pháp dạy học sẽ góp phần quyết định chất lượng giáo dục. Vì vậy, đổi mới phương pháp giáo dục theo hướng tích cực là nhiệm vụ quan trọng của ngành giáo dục. Mục tiêu giáo dục tiểu học là giúp học sinh hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về trí tuệ, đạo đức, thể chất và các kỹ năng cơ bản hình thành nên nhân cách con người Việt Nam. Bước đầu xây dựng nhân cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho các bậc học tiếp theo.
Từ mục tiêu đó, vấn đề đổi mới phương pháp dạy học là điều cần thiết, trong đó, việc nâng cao chất lượng dạy học môn lịch sử là điều cần thiết. Bên cạnh việc bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học là con đường ngắn nhất để đạt chất lượng và hiệu quả cao. Đổi mới phương pháp dạy học là sự kết hợp sáng tạo giữa kinh nghiệm của giáo viên với các yếu tố mới của phương pháp dạy học hiện đại. Với cách nhìn từ phương pháp mới, giáo viên có thể thực hiện cải tiến phương pháp dạy học nói chung và phương pháp dạy học lịch sử nói riêng để gây hứng thú học tập, tạo niềm tin và niềm vui cho sự hình thành và phát triển các kỹ năng học lịch sử của học sinh. Trong việc đổi mới phương pháp dạy và học, việc phát huy tính tích cực chủ động của học sinh có ý nghĩa quan trọng khi chúng ta thực hiện các thông tư của bộ giáo dục. Việc khơi dậy và phát triển ý thức, rèn luyện phương pháp dạy và học là con đường phát triển tốt nhất của giáo dục.
Với mong muốn nâng cao chất lượng dạy học môn lịch sử, tác giả chọn đề tài “Giúp học sinh học tốt môn Lịch sử ở tiểu học”.
Download đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn lịch sử miễn phí
Mẫu 04: Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 4 môn tập làm văn
Tên đề tài: “Biện pháp rèn luyện kỹ năng làm văn miêu tả cho học sinh lớp 4”
Ở bậc tiểu học, môn tiếng việt có vị trí đặc biệt quan trọng vì đây là môn học hình thành và phát triển cho các em kỹ năng sử dụng tiếng việt để học tập và giao tiếp, rèn luyện thao tác tư duy và tạo điều kiện để các em học sinh học tốt các môn học khác.
Đặc biệt, môn Tiếng Việt có nhiều phân môn khác nhau, mỗi phân môn có những nội dung và kiến thức nhất định bổ trợ cho nhau song phân môn Tập làm văn là một trong những phân môn quan trọng nhất và khó nhất đối với học sinh tiểu học. Nó trang bị kiến thức và rèn luyện kỹ năng sản sinh ngôn ngữ nói và viết, góp phần cùng với các môn học khác mở rộng vốn từ, rèn luyện khả năng tư duy và bồi dưỡng tâm hồn, cảm xúc để hình thành nhân cách con người.
Ở lớp 4, văn miêu tả là dạng bài dựa vào những căn cứ quan sát được, cảm nhận về đối tượng như cây cối, con vật và đồ vật đã để lại ấn tượng. Từ những hình ảnh trực quan chuyển sang tư duy trừu tượng và sản sinh ngôn ngữ. Đối với học sinh lớp 4, việc nói đúng, viết đúng đã khó mà để làm văn hay và có cảm xúc, giàu hình ảnh lại càng khó hơn. Để dạy tốt phân môn này, người giáo viên cần tìm tòi phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực và hướng dẫn các hoạt động linh hoạt để kích thích các em hứng thú học tập và lĩnh hội kiến thức hiệu quả. Xuất phát từ thực tế đó,tác giả đã lựa chọn đề tài nghiên cứu: “Biện pháp rèn luyện kỹ năng làm bài văn miêu tả cho học sinh lớp 4”.
Tải sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp rèn kĩ năng làm văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Mẫu 05: Mẫu sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 4 môn địa lý
Tên đề tài: “Một số biện pháp giúp học sinh phát huy tích tích cực khi học phân môn địa lý lớp 4”
Trong bối cảnh toàn ngành giáo dục đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực thì phương pháp dạy học là điều hữu hiệu giúp giáo viên chỉ đạo, tổ chức các hoạt động học tập giúp học sinh chủ động,tích cực trong học tập và đạt được mục tiêu dạy học ở các môn nói chung và môn địa lý lớp 4 nói riêng.
Phân môn địa lý là môn học mới trong chương trình tiểu học lớp 4 với phạm trù rộng và có tính thực nghiệm. Nó không dừng lại ở việc mô tả các sự vật hiện tượng địa lý trên bề mặt trái đất mà còn giir thích, phân tích các yếu tố địa lý giúp học sinh thấy được mối quan hệ giữa chúng với nhau. Đồng thời, môn học này cũng giáo dục các em phát hiện, khai thác và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường hợp lý để góp phần tích cực vào xây dựng kinh tế- xã hội, bảo vệ an ninh tổ quốc.
Qua thực tế nhiều năm giảng dạy chương trình lớp 4, tác giả nhận thấy nhiều giáo viên và học sinh cho rằng phân môn địa lý là môn phụ, chỉ cần học thuộc lòng và tìm hiểu các kiến thực thông qua câu hỏi trong SGK và cho học sinh học nhiều lần để rút ra kết luận bài học. Phương pháp này khiến các em có thói quen ghi nhớ kiến thức một cách máy móc nên việc ghi nhớ kiến thức không bền và dễ nhầm lẫn các kiến thức với nhau. Quan trọng hơn là phương pháp này không phát huy tính tích cực học tập của học sinh,không phân hóa được đối tượng trong quá trình dạy học.
Đổi mới phương pháp dạy học tiểu học nói chung và ở phân môn địa lý nói riêng là hoạt động cần thiết, cần thực hiện thường xuyên để nâng cao chất lượng dạy học và tạo điều kiện để các em tiếp thu và lĩnh hội kiến thức một cách tích cực, tự lực và vận dụng sáng tạo tri thức để giải quyết các vấn đề trong học tập và cuộc sống. Vì vậy, việc rèn luyện kỹ năng cho học sinh là mục đích và nhiệm vụ quan trọng. Cùng với các môn học khác, môn địa lý góp phần bồi dưỡng cho học sinh trách nhiệm, lòng ham hiểu biết khoa học và tình yêu thiên nhiên, con người và đất nước. Để đạt được mục tiêu này, tác giả chọn đề tài: “Một số biện pháp giúp học sinh phát huy tích tích cực khi học phân môn địa lý lớp 4”
Tải full sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn địa lý PDF miễn phí
Mẫu 06: Sáng kiến kinh nghiệm Tiếng Anh tiểu học
Tên đề tài: “Giải pháp góp phần phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh tiểu học”
Tính cấp thiết của đề tài:
Việt Nam là một trong số các quốc gia đang phát triển, cùng vói sự phát triển của công nghiệp hóa, hiện đại hóa và sự hội nhập quốc tế sâu rộng, việc trau rồi Tiếng Anh trở nên vô cùng quan trọng, được ví như là “chiếc cầu nối” để chúng ta có thể hòa nhập và sánh vai với các nước trên thế giới. Có thể nói, Tiếng Anh được xem như là một ngôn ngữ toàn cầu, là phương tiện đặc biệt hữu ích phục vụ cho việc giao tiếp, trao đổi kinh tế, văn hóa…v..v..trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, Tiếng Anh là một môn học được đưa vào chương trình giảng dạy trong hệ thống giáo dục phổ thông của nước ta theo quan điểm chủ điểm (Thematic approach) và đường hướng giao tiếp. Các chủ điểm trong chương trình Tiếng Anh được phân thành các chủ đề cụ thể, liên tục và dần dần mở rộng theo nguyên tắc xoáy ốc giúp học sinh luôn củng cố và phát triển nội dung kiến thức và kĩ năng ngôn ngữ đã học. Các kĩ năng được luyện tập phối hợp qua đó phát triển toàn diện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của học sinh, cùng với đó là phát triển kĩ năng giao tiếp .Vì thế người học phải thành thạo và lưu loát ở các kỹ năng ngôn ngữ nghe, nói, đọc và viết để giao tiếp. Chính vì vậy, tác giả đã lựa chọn “Giải pháp góp phần phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh tiểu học” làm đề tài cho bài sáng kiến kinh nghiệm Tiếng Anh Tiểu học của mình.
Tải miễn phí sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn Tiếng Anh
Gợi ý tên đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học ấn tượng, mới mẻ
Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 1
- Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục tài liệu địa phương tỉnh Hậu Giang cho học sinh lớp 1
- SKKN Tổ chức trò chơi học tập trong giờ học Tiếng Việt lớp 1 thích ứng với giai đoạn dạy học trực tuyến trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Tp. Thủ Đức
- Một số biện pháp giúp học sinh tích cực hơn khi tham gia học trực tuyến môn Tiếng Việt lớp 1
- SKKN Một số biện pháp rèn kỹ năng đọc cho học sinh dân tộc thiểu số tiếp thu chậm lớp 1 trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
- SKKN Một số trò chơi học tập giúp học sinh hứng thú, học tốt môn toán lớp 1
- Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 1 ở trường Tiểu học
- SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học lớp 1
- Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm sử dụng đồ dùng dạy học mang lại hiệu quả trong dạy học Toán lớp 1
- SKKN Một số giải pháp giúp học sinh học chậm môn toán tiến bộ lớp 1
- Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 1: Một số giải pháp giúp học sinh lớp 1 viết đúng chính tả
Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 2
- Sáng kiến kinh nghiệm thiết kế trò chơi toán học nhằm gây hứng thú học tập các nội dung yếu tố hình học cho học sinh lớp 2
- Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 đọc diễn cảm trong phân môn tập đọc
- SKKN Một số biện pháp nâng cao chất lượng viết đoạn văn ngắn cho học sinh lớp 2
- Một số kinh nghiệm giảng dạy tiết An toàn giao thông đối với học sinh lớp 2 tại trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
- Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học: Tổ chức một số trò chơi toán học lớp 2 nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh
- Một số biện pháp rèn chữ viết đúng và đẹp cho học sinh lớp 2 trong các tiết chính tả
- SKKN Một số biện pháp dạy từ ngữ theo chủ đề cho học sinh lớp 2 trong phân môn Luyện từ và câu
- SKKN Một số phương pháp dạy hình học cho học sinh lớp 2
- Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm dạy tốt phân môn tập làm văn lớp 2
- SKKN Áp dụng một số trò chơi học tập vào giảng dạy môn âm nhạc lớp 2
Kho sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 3
- Biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc cho học sinh lớp 3
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Âm Nhạc tiểu học: Một số sáng kiến giúp học sinh lớp 3 học tốt phân môn tập đọc nhạc
- Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học lớp 3 tại trường tiểu học Phan Bội Châu
- SKKN Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 phát triển năng lực tự chủ trong học tập
- Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng một số trò chơi trong giờ học Toán lớp 3 ở trường hiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
- Sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục: Sáng kiến kinh nghiệm phương pháp giảng dạy bài thể dục phát triển chung lớp 3 năm 2022
- Vài kinh nghiệm thu hút sự chú ý trong giờ học Tiếng Anh đối với các em học sinh lớp 3 người dân tộc thiểu số
- SKKN Giải pháp giúp học sinh lớp 3 phát triển phẩm chất, năng lực qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
- Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn Tiếng Việt lớp 3: Một số biện pháp giúp học sinh làm tốt dạng bài viết đoạn văn ngắn theo chủ đề phân môn tập làm văn lớp 3
- SKKN Một số giải pháp giúp học sinh lớp 3 học tốt dạng giải bài toán bằng hai phép tính
Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 4
- Một số phương pháp dạy học sinh lớp 4 ứng dụng rút gọn trực tiếp khi thực hiện phép nhân, phép chia phân số
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng tư vấn tâm lý cho học sinh lớp 4, lớp 5 trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Biên Hòa, Đồng Nai
- SKKN Một số giải pháp giúp học sinh lớp 4 hứng thú học phân môn lịch sử
- Sáng kiến kinh nghiệm thiết kế trò chơi trên phần mềm sử dụng bảng tương tác tạo hứng thú cho học sinh trong môn toán học lớp 4
- Dạy so sánh phân số lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực tư duy
- Sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật: Một số kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động dạy – học môn Mỹ thuật lớp 4 tại trường tiểu học theo phương pháp mới
- Sáng kiến kinh nghiệm môn lịch sử: Một số phương pháp dạy lịch sử lớp 4 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh
- Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn Âm nhạc: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 gõ đệm theo nhịp – phách – tiết tấu tốt
- Một số kinh nghiệm trong việc vận dụng dạy học theo dự án trong các môn học ở lớp 4
- SKKN Một số biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục ý thức tự giác cho học sinh lớp 4
Đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 5
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng học môn đá cầu cho học sinh lớp 5
- Một vài biện pháp thu hút bạn đọc trong thư viện trường học
- Một vài biện pháp chỉ đạo giúp giáo viên trường Tiểu học nâng cao chất lượng giờ dạy trên lớp
- Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Đạo đức lớp 5
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả huy động trẻ 5 tuổi ra lớp đạt chỉ tiêu theo kế hoạch
- SKKN Một số biện pháp giúp tổ chức giờ học toán 5 với bảng tương tác thông minh hiệu quả
- Sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật: Một số giải pháp rèn kỹ năng đánh giá sản phẩm mỹ thuật cho học sinh khối lớp 5 thông qua hoạt động giới thiệu, chia sẻ
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh: Một số kinh nghiệm ứng dụng phần mềm trong dạy học Tiếng Anh Online qua phần mềm ZOOM
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Việt: Rèn kỹ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 5
- Sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục: Nâng cao chất lượng dạy và học môn thể dục – giáo dục thể chất cho học sinh lớp 5 trường tiểu học Ngô Quyền, Tp. Cần Thơ
Sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm tiểu học
- Một số biện pháp phối hợp hướng dẫn cha mẹ trẻ em tổ chức chăm sóc, giáo dục, vui chơi cho trẻ tại nhà trong bối cảnh phòng, chống dịch covid-19
- Một số biện pháp làm tốt công tác chủ nhiệm lớp 5B
- Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giáo dục tích cực đối với học sinh chưa ngoan trong công tác chủ nhiệm
- SKKN Một vài giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2
- SKKN Một số biện pháp quản lý học sinh online trong thời gian dạy học trực tuyến
Sáng kiến kinh nghiệm quản lý tiểu học
- Sáng kiến kinh nghiệm chỉ đạo tổ chức các hoạt động ngoài giờ học chính khóa thích ứng với dịch bệnh Covid-19 tại trường tiểu học Lương Thế Vinh, thành phố Thủ Đức
- Xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực” nhằm thích ứng với giai đoạn học sinh tạm dừng đến trường để phòng chống đại dịch Covid-19
- Nâng cao hoạt động của thư viện trường học nhằm mục đích xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh tiểu học trường TH Nguyễn Công Trứ, Tp. Buôn Ma Thuột
- SKKN Công tác quản lý và sử dụng cơ sở vật chất – thiết bị dạy học trong trường học nhằm xây dựng cơ sở vật chất của nhà trường theo hướng đổi mới giáo dục như hiện nay
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng văn hóa nhà trường của Trường tiểu học Võ Thị Sáu
- SKKN Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông
- Chỉ đạo hoạt động y tế trường học hiệu quả
- Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn mỹ thuật: Giải pháp về sử dụng đồ dùng dạy học trong môn mỹ thuật ở trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội
- Sáng kiến kinh nghiệm Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản trị trường tiểu học Nguyễn Trãi
- SKKN giải pháp triển khai và quản lý việc đánh giá học sinh theo thông tư 27 của giáo viên khối 3, 4
Trên đây là một số sáng kiến kinh nghiệm tiểu học được đánh giá cao về tính sáng tạo và khả năng ứng dụng thực tiễn cao. Luận Văn Beta hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thể tài liệu tham khảo và động lực để thực hiện đề tài của chính mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ viết thuê sáng kiến kinh nghiệm tiểu học của chúng tôi nếu như bạn không có thời gian hoặc vì bất kỳ lý do nào không thể tự mình hoàn thành bài sáng kiến kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!