Code X2 Kinh Nghiệm Mới Nhất Update 20: Những Trò Chơi Hay Bị Cấm Tại Việt Nam

Code X2 Kinh Nghiệm Mới Nhất Update 20: Những Trò Chơi Hay Bị Cấm Tại Việt Nam

Chào mừng các bạn đến với kênh Thế Giới Hôm Nay, nơi có những thông tin mới nhất về thế giới game. Trong thế giới game, có rất nhiều thể loại hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, tại Việt Nam, đã có những trường hợp các trò chơi bị cấm vì một số lý do bất khả kháng. Chúng ta hãy cùng khám phá những tựa game đã từng khiến trẻ em Việt quên ăn quên ngủ nhé.

Code X2 Kinh Nghiệm Mới Nhất Update 20: Những Trò Chơi Hay Bị Cấm Tại Việt Nam
Code X2 Kinh Nghiệm Mới Nhất Update 20

Hay Day

Tựa game nông trại Hay Day từng là một trong những trò chơi được yêu thích tại Việt Nam. Với đồ họa đẹp mắt và lối chơi nhẹ nhàng, Hay Day mang đến cho người chơi trải nghiệm trở thành một người nông dân thực thụ. Tuy nhiên, do một số vấn đề pháp lý, Hay Day đã phải dừng phát hành tại Việt Nam từ năm 2019. Điều này khiến nhiều game thủ Việt cảm thấy tiếc nuối khi phải chia tay trò chơi mà họ yêu thích.

Genshin Impact

Genshin Impact là tựa game hấp dẫn kết hợp giữa nghệ thuật đồ họa anime và tính thẩm mỹ của nhiều nền văn hóa khác nhau. Với lối chơi hấp dẫn, game đã chinh phục được rất nhiều người chơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, Genshin Impact đã bị xóa khỏi App Store và CH Play tại Việt Nam vào năm 2020 do vấn đề pháp lý và thuế. Điều này khiến người chơi không thể trải nghiệm tựa game này trên các nền tảng chính thống.

Clash of Clans

Clash of Clans là tựa game xây dựng đế chế thuộc top những game có doanh thu khủng nhất trên thế giới. Với lối chơi độc đáo và tính năng kết nối cùng với người chơi khác, Clash of Clans đã thu hút rất đông game thủ tại Việt Nam. Tuy nhiên, do vấn đề liên quan đến cấp phép phát hành game, Clash of Clans đã không còn hoạt động trên kho ứng dụng game tại Việt Nam.

Chuyến du lịch vòng quanh thế giới của bé gấu trúc

Tựa game “Chuyến du lịch vòng quanh thế giới của bé gấu trúc” từng được phát triển bởi hãng phần mềm BabyBus Trung Quốc. Tuy nhiên, khi người chơi tại Việt Nam cài đặt tựa game này trên smartphone của mình, họ đã phát hiện rằng bản đồ của game chứa đường biên giới không hợp lệ của Việt Nam. Vụ việc này đã gây phẫn nộ trong cộng đồng và dẫn đến việc gỡ bỏ hoàn toàn tựa game này khỏi kho ứng dụng Google Play và App Store tại Việt Nam.

Clash Royale

Clash Royale là tựa game mobile online kết hợp thẻ bài chiến thuật tuyệt đỉnh. Với lối chơi độc đáo và phong cách MOBA, Clash Royale đã thu hút rất nhiều game thủ tham gia. Tuy nhiên, cũng như các tựa game khác của Supercell, Clash Royale đã bị xóa khỏi nền tảng ứng dụng game tại Việt Nam do các vấn đề liên quan đến cấp phép hoạt động.

Warpath

Warpath từng là một tựa game đình đám với một cộng đồng chơi game đông đảo tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại trẻ em Việt không thể chơi loại game này vì nó đã bị xóa khỏi CH Play Việt Nam. Warpath là tựa game chiến thuật quân sự với bối cảnh Thế Chiến 2. Dù đã bị xóa khỏi CH Play, người chơi vẫn có thể chơi trò này bằng cách sử dụng Fake IP để tải và chơi game.

Heroes Charge

Heroes Charge từng là một tựa game thành công tại Việt Nam. Với lối chơi thẻ bài kết hợp nhập vai và hình ảnh đáng yêu, Heroes Charge đã thu hút rất đông game thủ. Tuy nhiên, hiện tại game đã bị chặn tại CH Play và chưa có nhà phát hành chính thức để phát hành lại.

Boom Beach

Boom Beach là một trong những trò chơi thành công của hãng Supercell, cùng với Clash of Clans. Tuy nhiên, Boom Beach cũng đã bị xóa khỏi kho ứng dụng game tại Việt Nam do vấn đề pháp lý.

Brawl Stars

Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực hấp dẫn với lối chơi đồng đội và tính chiến thuật đa dạng. Tuy nhiên, Brawl Stars cũng đã bị gỡ bỏ khỏi App Store và Play Store tại Việt Nam. Hiện chưa có thông tin về việc game này sẽ quay trở lại Việt Nam hay không.

Đó là những tựa game hay bị cấm tại Việt Nam. Nếu bạn từng chơi một trong những tựa game này, hãy để lại bình luận để chia sẻ với chúng tôi. Hy vọng trong tương lai gần, nhà phát hành có thể giải quyết các vấn đề pháp lý và game thủ Việt có thể tiếp tục trải nghiệm các tựa game này. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *