GIA SƯ TIẾNG TRUNG – HẢI PHÒNG

GIA SƯ TIẾNG TRUNG – HẢI PHÒNG

GIA SƯ TIẾNG TRUNG – HẢI PHÒNG

Bạn đang có nhu cầu học tiếng Trung nhưng vì lý do nào đó mà không thể đến lớp tại các Trung tâm tiếng Trung. Bạn đang tìm cho mình một gia sư tiếng Trung giỏi, một người có thể kèm cặp chỉ bảo tại nhà để có thể học tiếng Trung tốt. Tuy nhiên bạn đang phân vẫn giữa rất nhiều trung tâm gia sư cũng như không biết những tiêu chí nào để có thể chọn được một gia sư tiếng Trung tốt. Vậy đây chính là bài viết cần thiết cho bạn.

gia sư tiếng Trung - hải phòng
gia sư tiếng Trung – hải phòng

Một gia sư tiếng Trung giỏi cần những gì?

– Chất lượng là điều mà bất cứ người tìm kiếm gia sư nào cũng quan tâm. Gia sư tiếng Trung phải là người thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

– Giáo viên ngoài việc đáp ứng những tiêu chí cơ bản là phải giỏi về Tiếng Trung thì còn cần phải có các kĩ năng phụ trợ và am hiểu về văn hóa Trung Quốc cũng như các lĩnh vực phụ trợ cho việc dạy tiếng Trung.

– Khả năng truyền đạt. Một gia sư có thể giỏi chuyên môn nhưng nếu không có khả năng truyền đạt tốt thì học sinh cũng rất khó để nắm bắt bài giảng.

– Nắm bắt tâm lý học viên. Điều này cũng hết sức quan trọng để có thể thay đổi phương pháp cũng như cách thức truyền đạt trong quá trình giảng dạy phù hợp với từng học sinh.

Gia sư tiếng Trung tại tiếng Trung Chinese

– Giáo viên là những người nhiều năm học tập và sinh sống tại Trung Quốc, giảng viên chuyên ngành tiếng Trung hàng đầu tại Hải Phòng

– Giảng dạy tiếng Trung giao tiếp, luyện đọc, rèn phát âm tiếng Trung… Dạy luyện thi HSK, tiếng Trung cho người chuẩn bị đi du học, cho người đi làm…

– Nhiều năm kinh nghiệm gia sư tiếng Trung.

– Lấy chất lượng và sự hài lòng của người học làm phương châm giảng dạy.

– Nhận gia sư tiếng Trung ở mọi độ tuổi.

– Kiểm tra đánh giá trình độ trước và sau khóa học cho người học, lịch học hoàn toàn do học viên quyết định.

Chúng tôi cam kết tháo gỡ mọi khó khắn trong việc học tiếng Trung cho bạn, giúp bạn tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.

Đối với Tiếng Trung thì việc tự học là hết sức quan trọng tuy nhiên để có được một nền tảng tốt, một người hướng dẫn chỉ bảo tận tình trong quá trình học tiếng thì bạn cần phải có một giáo viên. Và nếu bạn không thể đên các tiếng Trung hãy liên hệ với chúng tôi.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Gia Sư Glory
Hotline: 0902 181850
Địa chỉ: Ngõ 275 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tác giả bài viết: THH

Nguồn tin: Glory education

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *