Người tuổi Sửu sinh giờ, ngày, tháng nào?

Người tuổi Sửu sinh giờ, ngày, tháng nào?

Người tuổi Sửu cần cù, chịu khó, không ngại khó khăn, gian khổ. Quan điểm sống của họ là chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ đạt được thành công.

Những người tuổi Sửu cũng là những người rất nghĩa khí, giàu tình cảm và luôn đặt hạnh phúc gia đình lên trên bất cứ điều gì. Họ cố gắng làm việc chăm chỉ chỉ với một mục tiêu là cải thiện cuộc sống hiện tại, giúp những người thân yêu của họ có cuộc sống sung túc hơn.

Người tuổi Sửu sinh vào ngày, giờ, tháng khác nhau sẽ có số mệnh khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc cung hoàng đạo này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Những người tuổi Sửu sinh vào các năm: 1961, 1973, 1985, 1997, 2009.

Người tuổi Sửu sinh giờ, ngày, tháng nào?

Sửu mệnh qua giờ sinh

1. Vận mệnh người tuổi Sửu qua giờ sinh

– Giờ Tý: Đây thường là những người rất thân thiện và hòa đồng. Trong cuộc sống, họ biết thể hiện sự quan tâm và yêu thương của mình đối với người khác. Chính vì vậy chúng được rất nhiều người yêu thích.

Tình cảm của họ khá tốt, cuộc sống sau hôn nhân rất may mắn, hưởng phúc con cái.

– Giờ Sửu: Những người này thường rất tài giỏi, đảm đang. Tính tình hiền lành, ít nói và khá nhút nhát, yêu thích văn chương nên nếu theo nghiệp viết văn sẽ rất thành công.

Tuy nhiên đường tình duyên lại không mấy thuận lợi, hay gặp nhiều cản trở từ phía gia đình.

– Giờ Dần: Đây là những người mạnh mẽ, sống tình cảm và trọng nghĩa khí. Họ rất sẵn lòng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Do có số mạng may mắn nên được quý nhân giúp đỡ, trong công việc cũng như cuộc sống, tuy đôi lúc gặp khó khăn cũng đều được giải quyết ổn thỏa.

– Giờ Mão: Những người này cứng đầu, bướng bỉnh nên thích chủ trương, làm theo ý mình. Đôi khi vì những hành động vô tình của bản thân mà khiến người khác phải buồn lòng, thất vọng.

Những người này thường có xu hướng đặt sự nghiệp lên trên tất cả, làm việc chăm chỉ nên đạt được khá nhiều thành tựu.

– Giờ Thìn: Những người này thường rất tự tin vào bản thân. Họ có tài ăn nói và rất hiểu ý người khác, có tài nhưng không gặp thời. Cuộc sống thường khá khó khăn và gặp nhiều chuyện không vui. Cần chú ý đến các mối quan hệ xung quanh đề phòng có người cản trở.

Người tuổi Sửu sinh giờ, ngày, tháng nào?

tử vi

– Giờ Tỵ: Người tuổi Sửu sinh vào giờ Tỵ thường rất may mắn do tương hợp về mặt hoàng đạo. Công việc rất thuận lợi, con đường sự nghiệp rộng mở, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tình yêu tốt đẹp, cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân. Ngoài xã hội có rất nhiều mối quan hệ nhưng bạn cần chú ý kẻo bị “đâm sau lưng”.

– Giờ Ngọ: Họ là những người có ngoại hình đẹp, tính tình thân thiện dễ gần, ăn nói giỏi nên được nhiều người săn đón khi xuất hiện. Luôn là tâm điểm của đám đông. Đường tình duyên khá lận đận vì số đào hoa, tính tình hay thay đổi nên vẫn chưa tìm được người ưng ý.

– Giờ Mùi: Người tuổi Mùi không chín chắn, tự ti nên thường thiếu quyết đoán trong công việc, khó thành đạt. Vận may khá trôi nổi, trong cuộc đời gặp nhiều trắc trở và không may mắn về đường con cái. Hãy chú ý đến hành động và lời nói để tránh gặp rắc rối.

– Giờ Thân: Đây là những người có năng lực, tài giỏi. Vận may rất tốt, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình và người thân. Trong công việc thường rất thuận lợi, sự nghiệp phát triển nhiều cơ hội thăng tiến. Cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc, gia đình hòa thuận, vui vẻ, đầm ấm.

– Giờ Dậu: Có tài nhưng không gặp thời. Trong cuộc sống, gặp nhiều người xấu nên cuộc sống khá chật vật, vất vả. Tuy nhiên, họ may mắn được về già.

– Giờ Tuất: Người này vất vả, phải từ quê đi làm ăn xa mới phát triển được sự nghiệp. Đường tình duyên lận đận, lận đận.

– Giờ Hợi: Những người này thường cường tráng và có sức khỏe rất tốt, có trách nhiệm và có tấm lòng nhân hậu. Vận may của họ khá lận đận, trong cuộc sống nhiều khi gặp nguy hiểm nhưng danh tiếng rất tốt, được nhiều người nể trọng.

>> Xem tử vi Quý Sửu năm 2023

2. Vận mệnh tuổi Sửu qua ngày sinh

Người tuổi Sửu sinh giờ, ngày, tháng nào?

mệnh sửu

– Ngày Tý: Những người này sinh ra trong gia đình khá giả, được cha mẹ hết lòng yêu thương nên cuộc sống sung sướng, không phải suy nghĩ nhiều. Trong công việc khá thuận lợi được nhiều người quý mến. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình.

– Ngày Sửu: Là những người đặc biệt may mắn. Sống là có phúc nên khi hoạn nạn sẽ có người giúp đỡ. Trong cuộc đời gặp nhiều điều hạnh phúc và may mắn về con cái.

– Ngày Dần: Cuộc sống nhiều lo toan, tính toán nên những người này thường không tốt, hay la hét và khá nóng tính. Tuy nhiên lại rất may mắn trong đường tình duyên, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn sau khi kết hôn.

– Ngày Mão: Tính tình nóng nảy, không biết suy nghĩ thiệt hơn nên thường gặp thất bại trong cuộc sống. Trong công việc không thuận lợi, nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn.

– Ngày Nhâm Thìn: Có năng lực, ý chí, biết phấn đấu vươn lên trong cuộc sống nên gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp. Đường tình duyên thuận lợi, về già an nhàn vui vẻ bên con cháu.

– Ngày Tỵ: Đây là những người rất tài năng, nhạy bén trong cuộc sống và công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao. Họ thân thiện, dễ hòa đồng nên có khá nhiều bạn bè. Tính tình hay giúp đỡ mọi người nên cẩn thận kẻo giúp người xấu kẻo tiền mất tật mang.

– Ngày Ngọ: Họ thường rất nhiệt tình và không tính toán thiệt hơn nên có nhiều bạn bè thân thiết. Cuộc sống rất thuận lợi, nếu gặp khó khăn luôn có quý nhân giúp đỡ. Có may mắn về tài chính.

– Ngày Mùi: Người này tính tình hay so đo, tuy giàu có nhưng rất keo kiệt. Có nhiều điều bất hạnh trong cuộc sống.

– Ngày Bính Thân: Người này rộng lượng, hào phóng, thích lo chuyện tiền bạc. Trong cuộc sống gia đình không thuận lợi, thường xuyên xảy ra cãi vã, tranh chấp.

– Ngày Dậu: Ăn nên làm ra nên khi khó khăn có người giúp đỡ. Trong sự nghiệp khá thành công và gặp nhiều may mắn.

– Ngày Tuất: Người này thuở nhỏ chịu nhiều khổ cực, nhưng có ý chí phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp nên nếu theo nghiệp kinh doanh sẽ rất phát đạt.

– Ngày Kỷ Hợi: Tính tình không kiên định, thiếu quyết đoán nên thường không mấy thuận lợi trong công việc. Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp rất nhiều vấn đề khó giải quyết. Sức khỏe không tốt, chú ý các bệnh về đường tiêu hóa.

Xem ngày tốt trong ngày cũng như ngày tốt trong tháng qua ứng dụng xem ngày tốt xấu của chúng tôi tại đây http://vansu.net/xem-day-tot-xau.html

3. Vận mệnh người tuổi Sửu qua từng tháng sinh

Người tuổi Sửu sinh giờ, ngày, tháng nào?

Xem tử vi tuổi Sửu

– Tháng giêng: Người sinh vào tháng này thường không phải lo lắng về vấn đề cơm ăn áo mặc. Thường là người có tài nên khá được trọng vọng. Gặp nhiều may mắn, con đường sự nghiệp rộng mở, tình duyên thuận lợi.

– Tháng 2: Là người năng động, thích khám phá những điều mới lạ, thú vị. Thích chu du khắp nơi, không chịu được cô độc và quản thúc. Họ là những người khá liều lĩnh và tự làm. Có nhiều trở ngại và trở ngại trong cuộc sống.

– Tháng 3: Là người thông minh và có tính tự lập cao. Trong cuộc sống, họ gặp nhiều trắc trở, đường tình duyên không mấy thuận lợi nhưng lại khá hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

– Tháng tư: Có năng lực nhưng không được trọng dụng. Trong cuộc sống có nhiều chuyện buồn phiền, hay lo lắng về sinh kế. Sức khỏe kém thường mắc một số bệnh thông thường.

– Tháng năm: Cuộc đời nhiều thăng trầm, thăng trầm. Tính cách mạnh mẽ, kiên định, dù khó khăn vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Những người này ban đầu làm việc chăm chỉ, nhưng sau đó họ đã được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của họ.

– Tháng sáu: Là người có học thức được nhiều người nể trọng. Có rất nhiều phước lành trong cuộc sống. Sau khi kết hôn, gia đình hạnh phúc, con cái hiếu thảo, vợ (hoặc chồng) mang lại may mắn trong sự nghiệp cho người còn lại.

– Tháng bảy: Thông minh, tài giỏi và hiểu biết. Sinh ra trong một gia đình truyền thống, đây là những người được nuôi dạy rất cẩn thận, sự nghiệp được họ hàng “trải thảm đỏ” nên cứ thế tiến lên. Sau khi kết hôn, cuộc sống sẽ rất thuận lợi. Khi về già được hưởng hạnh phúc bên con cháu, người thân.

Người tuổi Sửu sinh giờ, ngày, tháng nào?

Xem tử vi tuổi Sửu theo ngày sinh

– Tháng 8: Khéo léo trong ứng xử, tài giỏi, chín chắn, cẩn thận, chu đáo nên rất thành công trong công việc. Nhưng bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình. Về già dễ mắc một số bệnh về xương khớp.

– Tháng 9: thông minh, tài giỏi, làm việc có mục đích. Những người này rất nổi tiếng nếu tham gia chính trường sẽ gặt hái được nhiều thành công và danh vọng. Vận may rất tốt, cuộc sống ít phiền phức và gặp nhiều may mắn về đường con cái.

– Tháng mười: Sinh vào tháng này, vận thế của người đó lên xuống thất thường, gặp nhiều trắc trở. Sự nghiệp ban đầu vất vả, vấp phải nhiều cản trở từ nhiều phía nhưng sau đó sự nỗ lực đã được đền đáp và gặt hái được nhiều thành tựu.

– Tháng 11: Có năng lực nhưng quá tham vọng. Trong công việc thường không thuận lợi vì có quá nhiều đòi hỏi viển vông. Tự cho mình là đúng nên không được lòng mọi người xung quanh. Tài lộc trung bình, không có gì nổi bật.

– Tháng 12: Không có ý chí phấn đấu vươn lên, là người thiếu kiên định, thiếu quyết đoán nên làm việc gì cũng không thành công. Cuộc sống khó khăn, vất vả.

Lưu ý: Ngày dùng để tra cứu thông tin trong bài được tính theo âm lịch, để biết ngày sinh của mình là ngày mấy, bạn có thể tra cứu ứng dụng Âm lịch Việt Nam của chúng tôi.

>> Mời quý độc giả tham khảo tử vi trọn đời tuổi Sửu:

– Tuổi Tân Sửu 1961:

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 – Nam mạng

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 – Nữ mạng

– Năm Quý Sửu 1973:

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 – Nam mạng

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 – Nữ mạng

– Ất Sửu 1985

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 – Nam mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 – Nữ mạng

– Tuổi Đinh Sửu 1997:

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 – Nam mạng

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 – Nữ mạng

– Năm Kỷ Sửu 2009:

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 – Nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 – Nữ mạng

Chia sẻ

Rate this post