Ngôi làng Nha Mân – Nơi sinh ra những cô gái xinh đẹp nhất Việt Nam

Ngôi làng Nha Mân – Nơi sinh ra những cô gái xinh đẹp nhất Việt Nam

Nhắc đến vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, người ta thường nghĩ ngay đến Tuyên Quang – nơi sin ra những cô gái thanh tú, tao nhã và cuốn hút. Tuy nhiên, chỉ những người am hiểu sẽ biết đến một ngôi làng khác, nơi mà mọi cô gái đều xinh đẹp như hoa, như ngọc. Đó chính là ngôi làng Nha Mân – nơi sinh ra những người con cháu của các mỹ nhân thời xưa.

Nha Mân – Ngôi làng có nhiều gái xinh nhất Việt Nam

Ngôi làng Nha Mân – Nơi sinh ra những cô gái xinh đẹp nhất Việt Nam

Nha Mân là một thôn thuộc xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Cách đây 250 năm, chúa Nguyễn Ánh bị quân Nguyễn Huệ truy đuổi. Khi đến ngôi làng Nha Mân, chúa Nguyễn Ánh đã để lại hàng trăm mỹ nữ “nhẹ gánh” chạy trốn. Những cô gái này được tuyển chọn từ khắp nơi, sở hữu nhan sắc vượt trội. Họ đã kết hôn và định cư tại đây.

Từ đó, những người con gái Nha Mân sinh ra đều sở hữu nhan sắc tựa hoa, ngọc. Có nhiều nguyên do góp phần làm nên nét đẹp này. Một phần nhờ di truyền từ các mẹ và một phần nhờ vị trí địa lý thuận lợi. Nha Mân nằm giữa hai dòng sông Tiền và Hậu với khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Dòng sông êm đềm cũng làm cho phụ nữ ở đây luôn tỏa sáng và xinh đẹp.

Nhiều năm đã trôi qua, cô gái Nha Mân ngày nay càng xinh đẹp và đằm thắm hơn. Tuy nhiên, hình ảnh những cô gái duyên dáng đội nón, xách thúng đi chợ nơi đây đã đi vào quá khứ. Đa số cô gái xinh đẹp đã rời bỏ ngôi làng để theo học và làm việc tại thành phố lớn, tìm kiếm cơ hội mới trong cuộc sống. Một số khác đã lập gia đình và định cư ở nước ngoài. Do đó, khi du khách đến Nha Mân, có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì không còn thấy cảnh đẹp như trước đây.

Những tỉnh có nhiều gái đẹp nhất cả nước

  • Tuyên Quang: Mảnh đất nơi sinh ra những cô gái dịu dàng, thùy mị, với làn da trắng ngần, gương mặt thanh tú và nét tự nhiên của miền núi cao. Dân gian có câu: “Chè Thái, gái Tuyên”. Tuyên Quang từ lâu đã là biệt ly của các mỹ nhân thời nhà Mạc, và hiện tại vẫn luôn có những mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng.

Ngôi làng có nhiều gái xinh nhất Việt Nam, hầu hết đều là hậu duệ của các mỹ nhân thời xưa

  • Lai Châu: Các cô gái ở Lai Châu nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng như hoa của núi rừng. Da trắng mịn, mái tóc mềm mại như suối. Có người nói rằng Ban – người con gái đẹp nhất trần gian đã tắm nước suối Mường So ở Lai Châu nên ai tắm ở đây cũng đẹp. Giọng nói nhẹ nhàng, nữ tính là thêm phần thu hút của các cô gái này.

  • Hà Nội: Không thể không nhắc đến những cô gái Hà Nội, đặc biệt là cô gái gốc Hà Thành xưa. Từ giọng nói đến nụ cười, cử chỉ và hình thể, đều toát lên vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn và duyên dáng.

Ngôi làng có nhiều gái xinh nhất Việt Nam, hầu hết đều là hậu duệ của các mỹ nhân thời xưa

  • Hải Phòng: Cũng là nơi sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng. Phụ nữ Hải Phòng nổi bật với vẻ sắc sảo, duyên dáng và thông minh. Giao tiếp với những cô gái này, bạn sẽ cảm thấy bị chinh phục bởi kiến thức, sự tự tin và mạnh mẽ của họ. Hải Phòng cũng tự hào là nơi sản sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng và thành đạt.

Nếu bạn muốn khám phá thêm về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hãy tới ngôi làng Nha Mân và trải nghiệm sự thanh bình và tươi đẹp của nơi này.

Gia sư Glory là nền tảng cung cấp dịch vụ Gia sư chất lượng, với đội ngũ gia sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn trong học tập và rèn luyện kiến thức. Hãy đến với Gia sư Glory và khám phá tiềm năng bản thân!

Rate this post