Lên đỉnh Cảm Giác Và Kinh Nghiệm đạt được

Lên đỉnh Cảm Giác Và Kinh Nghiệm đạt được

3. Vị trí ở “cô bé” giúp phụ nữ dễ đạt cảm giác lên đỉnh và cực khoái

Lên đỉnh Cảm Giác Và Kinh Nghiệm đạt được
Cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ được trải nghiệm ở vị trí khác nhau

Cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ biểu hiện qua các cơn cực khoái và ở mỗi người là khác nhau. Có người chỉ đạt được một loại cực khoái trong một lần quan hệ; nhưng lại có người có thể đạt được cùng lúc nhiều loại cực khoái trong một lần quan hệ.

Cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ và vị trí đạt cực khoái phổ biến nhất ở phụ nữ gồm:

  • Cực khoái âm vật: Bạn thường cảm nhận loại cực khoái này trên bề mặt cơ thể. Cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ giống như bị ngứa ran dọc theo da và trong não.
  • Cực khoái âm đạo: Loại cực khoái này lại phát ra sâu hơn trong cơ thể. Bạn dễ dàng cảm nhận được điều này vì lúc lên đỉnh, các thành âm đạo của bạn sẽ tạo ra sự xung động và cọ xát mạnh mẽ vào dương vật.
  • Cực khoái kết hợp: Âm đạo, đặc biệt là điểm G và âm vật, được kích thích cùng lúc sẽ có xu hướng dẫn đến sự bùng nổ cực khoái. Lúc này, phụ nữ có thể xuất tinh (xuất nhiều dịch tiết màu trắng) và xảy ra cơn co thắt các cơ.
  • Cực khoái các vùng nhạy cảm khác: Những bộ phận như tai, núm vú, cổ, khuỷu tay và đầu gối cũng có thể gây ra phản ứng thú vị khi được hôn và đùa giỡn. Ở phụ nữ nhạy cảm, khi được kích thích liên tục các điểm này, bạn cũng có thể lên đỉnh.

>> Bạn xem thêm: Phụ nữ lên đỉnh nhiều lần có tốt không? 5 tác dụng của cực khoái

4. Phụ nữ lên đỉnh có dấu hiệu gì? Cách nhận biết phụ nữ lên đỉnh

cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ
Cách nhận biết phụ nữ đạt cực khoái

Nếu muốn biết cảm giác lên đỉnh như thế nào, mời bạn xem những biểu hiện sau đây của nàng.

Khi lên đỉnh, phụ nữ có thể xuất hiện những dấu hiệu như:

  • Âm đạo co thắt liên tục: Âm đạo, tử cung và hậu môn (và đôi khi các bộ phận cơ thể khác như tay, chân và bụng) bị co lại nhanh chóng từ 3-15 lần, co bóp trong 0,8 giây mỗi lần.
  • Hơi thở gấp gáp: Hơi thở của nàng sẽ tăng giảm theo sự kích thích của chàng rồi dần dần dồn dập và gấp gáp hơn khi đạt cực khoái.
  • Cơ thể chuyển động uyển chuyển: Sự dồn máu không chỉ tập trung ở âm đạo mà còn hướng về các bộ phận khác như ngực, cổ, mặt và lưng. Chính điều này gây ra hiện tượng co thắt, khiến lưng và vùng chậu của nàng từ từ cong lên.
  • Bầu ngực cương cứng: Khi máu dồn tới vùng ngực, hai bầu vú sẽ căng cứng hơn và làm gia tăng kích thước vòng ngực. Ngoài ra, khu vực xung quanh núm vú sẽ trở nên săn chắc hơn.
  • Âm đạo tiết nhiều chất nhờn: Xuất tinh và kêu rên: Nàng có thể xuất tinh, giải phóng chất lỏng. Phát ra tiếng rên đột ngột.

>> Bạn xem thêm: 5 cách kích thích phụ nữ trên giường khiến nàng nhanh lên đỉnh

Rate this post