Con Trên Tình Yêu: Thích Phụ Nữ Gầy Hay Mập?

Con Trên Tình Yêu: Thích Phụ Nữ Gầy Hay Mập?

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng con trai thích phụ nữ gầy hay mập hơn chưa? Đây là một câu hỏi luôn khiến chị em băn khoăn, nhưng vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Trong thời đại hiện đại, vẻ ngoài và thể hình ngày càng được đánh giá cao trong mối quan hệ tình cảm giữa các bạn trẻ. Vậy tại sao lại có sự khác biệt này? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Con trai thích con gái gầy hay mập?

Một vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng đầy đặn luôn là mục tiêu phấn đấu của nhiều người phụ nữ. Tuy nhiên, theo khảo sát, phần lớn con trai cho rằng họ thích bạn gái có thân hình tròn trịa hơn. Lý do là bởi cánh mày râu cho rằng người mập thường có sức khỏe tốt hơn và năng lượng dồi dào hơn so với người gầy. Họ cũng cho rằng phụ nữ gầy thường khó cảm nhận cực khoái trong tình yêu.

Dưới đây là một số lý do chính khiến người đàn ông thích phụ nữ có thân hình mập một chút:

1. Khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu

Thân hình mập thường đi kèm với khuôn mặt tròn trịa, trông khá đáng yêu. Những khuyết điểm trên khuôn mặt thường được che đi và thay vào đó là làn da căng bóng, mịn màng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, những phụ nữ có khuôn mặt tròn trịa thường ít bị nếp nhăn, trông trẻ trung hơn so với tuổi.

2. Tính cách tốt

Nhiều người phụ nữ có thân hình mập thường rất tốt tính. Họ luôn yêu thương và giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần báo đáp. Hơn nữa, phụ nữ mập thường không quá suy nghĩ phức tạp về những vấn đề nhỏ. Họ luôn điềm tĩnh và suy nghĩ thấu đáo trước khi giải quyết một vấn đề nào đó.

3. Sức khỏe tốt

Các nghiên cứu cho thấy, phụ nữ mập thường có sức khỏe tốt hơn so với phụ nữ gầy. Tuy nhiên, quá mức béo có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Một điểm thú vị nữa là phụ nữ mập cảm nhận sự cực khoái dễ dàng hơn, đặc biệt trong chuyện chăn gối. Điều này làm cho việc thụ thai dễ dàng hơn và giúp gia đình có con nối dõi tông đường.

4. Đường cong hấp dẫn

Sự mập mờ trên cơ thể khiến các vòng trên cơ thể tăng lên, tạo nên sự hấp dẫn và cuốn hút đối với đàn ông. Điều này khiến các chàng thỏa mãn và muốn trải qua những giây phút ấm áp và mềm mại bên bạn gái.

5. Khả năng sinh đẻ tốt

Theo nghiên cứu, phụ nữ gầy thường có sức khỏe suy giảm theo thời gian, đồng nghĩa tử cung co lại, kinh nguyệt ít đi và không đều. Điều này ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Ngược lại, phụ nữ mập có khả năng sinh đẻ tốt hơn và dễ dàng mang thai.

Tuy nhiên, không phải con trai nào cũng thích phụ nữ mập, mỗi người có một sở thích và quan điểm riêng về vẻ ngoài. Quan trọng nhất là không đánh giá người khác dựa trên trọng lượng hay vẻ ngoài của họ, mà nên trân trọng và yêu quý họ dựa vào những phẩm chất trong con người. Mọi thứ của bạn trong mắt chàng trai đều hoàn hảo và xinh đẹp nhất.

Trên đây là một số lý do tại sao một số con trai thích phụ nữ gầy hay mập. Tuy nhiên, không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Mỗi người có quan điểm và sở thích riêng. Quan trọng nhất là chúng ta không nên đánh giá người khác dựa trên vẻ ngoài, mà nên trân trọng và yêu quý họ dựa vào những phẩm chất trong con người.

Rate this post