Kinh Nghiệm Đi Khám Sức Khỏe Định Cư Mỹ

Kinh Nghiệm Đi Khám Sức Khỏe Định Cư Mỹ

Tại sao việc chuẩn bị trước khi định cư Mỹ là quan trọng?

Việc định cư Mỹ là một mong muốn của rất nhiều người và cần phải được chuẩn bị cẩn thận. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào những kinh nghiệm khi đi khám sức khỏe định cư Mỹ.

Kinh Nghiệm Đi Khám Sức Khỏe Định Cư Mỹ
Kinh Nghiệm đi Khám Sức Khỏe định Cư Mỹ

Chuẩn bị tài chính

Đúng như mọi người thường nói, tiền bạc là rất quan trọng. Tuy nhiên, nó không phải là yếu tố quan trọng nhất. Việc có đủ tiền để mua sắm, du lịch và chi tiêu hàng ngày là cần thiết, nhưng việc hòa nhập vào một nền văn hóa mới và tìm hiểu ngôn ngữ mới cũng không kém phần quan trọng.

Tiếng Anh là yếu tố quan trọng

Khi sang Mỹ định cư, việc nói tiếng Anh trở thành yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất. Việc không biết tiếng Anh sẽ gây khó khăn trong cuộc sống hàng ngày và thậm chí có thể đe dọa tính mạng.

Ví dụ, có một số trường hợp nguy hiểm đã xảy ra trong cộng đồng người Việt tại Mỹ do sự thiếu hiểu biết về tiếng Anh. Một cặp vợ chồng đã gọi cảnh sát vì cãi nhau, nhưng do không hiểu rõ tiếng Anh, người chồng đã nói sai từ “crazy” (điên) thành “upset” (giận). Sự hiểu lầm này đã dẫn đến việc bà vợ bị cảnh sát bắn chết.

Vì vậy, việc học tiếng Anh trước khi sang Mỹ là rất quan trọng. Các cô chú anh chị và các bạn cần chuẩn bị cho mình kiến thức giao tiếp cơ bản. Nếu có thể, hãy tìm các khóa học miễn phí dành cho người mới nhập cư trong các trường học ở Mỹ.

Học lái xe hơi

Việc học lái xe hơi là rất quan trọng khi sống ở Mỹ vì diện tích lớn của đất nước này. Giao thông tại Mỹ rất phát triển và việc lái xe hơi là cách di chuyển phổ biến nhất. Việc có bằng lái xe sẽ giúp bạn tự lập trong việc di chuyển và tham gia vào cuộc sống hàng ngày.

Nếu bạn đã biết lái xe ở Việt Nam, chỉ cần tập làm quen với đường xá và quy tắc lái xe tại Mỹ. Sau đó, bạn có thể đăng ký học lý thuyết và thi lấy bằng lái xe. Nếu bạn chưa biết lái xe, bạn cần tốn thời gian và tiền bạc để học lái từ đầu. Làm thế nào để học lái xe khi chưa biết lái xe? Đây là một vấn đề khó khăn mà bạn phải đối mặt.

Chuẩn bị tinh thần thép

Khi bước chân sang Mỹ, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và áp lực. Nếu bạn không chuẩn bị tâm lý tốt, bạn sẽ dễ bị sốc và cô độc. Cuộc sống mới ở một đất nước xa lạ có thể gây căng thẳng về cả thể chất và tinh thần.

Sẽ có nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn khi sang Mỹ. Bạn sẽ phải làm việc tay chân để kiếm sống và giữ cuộc sống ổn định. Việc làm công việc đơn giản hơn bạn đã làm ở Việt Nam có thể tạo ra áp lực và khó khăn. Bạn cần có sức khỏe tốt để làm việc và hòa nhập vào cuộc sống mới.

Việc hòa nhập và làm việc với người Mỹ cũng là một thử thách. Với người Mỹ, công việc là công việc, không quan trọng bạn làm công việc gì. Bạn cần chuẩn bị tâm lý để thay đổi suy nghĩ về việc làm và sĩ diện. Việc hòa nhập không chỉ là việc học tiếng Anh mà còn là việc thay đổi suy nghĩ và quan điểm về công việc.

Chuẩn bị với sự buồn chán và cô độc

Cuộc sống tại Mỹ có thể gây buồn chán và cô đơn, đặc biệt đối với những người lớn tuổi. Người Mỹ thường sống độc lập và không có thói quen tương tác hàng ngày với những người xung quanh. Vì vậy, người Mỹ trưởng thành sớm và tự lập.

Điều này cũng áp dụng đối với người lớn tuổi Mỹ, họ thường ra khỏi nhà và sống tự lập từ khi còn trẻ. Điều này có thể tạo ra sự cô đơn và buồn chán cho những người lớn tuổi từ Việt Nam khi sống ở Mỹ. Tuy nhiên, bạn có thể tự lập bằng cách tham gia vào các khóa học và hoạt động xã hội. Việc có nhiều hoạt động và kết nối với cộng đồng sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và tìm thấy sự hài lòng trong cuộc sống mới.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *