Kinh Nghiệm Du Lịch Quy Nhơn

Kinh Nghiệm Du Lịch Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn, điểm đến được ngày càng nổi tiếng với du khách trong nước. Thành phố này sở hữu những điểm tham quan đẹp như ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, món ăn đặc trưng và nơi nghỉ dưỡng tiện nghi cũng tạo nên sự hấp dẫn của Quy Nhơn. Hãy cùng khám phá kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn dưới đây để có một chuyến đi thú vị nhé!

Di chuyển đến Quy Nhơn như thế nào?

Bạn có nhiều phương tiện để đến Quy Nhơn như sau:

Máy bay:

Hiện các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air đều có chặng bay đến sân bay Phù Cát cách Quy Nhơn trung bình mỗi ngày 2 chuyến bay từ TP.HCM và 1 chuyến từ Hà Nội. Vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn có giá khoảng từ 1 – 2 triệu đồng, còn từ TP. Hồ Chí Minh có giá từ 870.000 đồng. Bạn có thể tìm và đặt vé máy bay giá rẻ đến Quy Nhơn tại đây.

Tàu hỏa:

Từ Hà Nội, bạn sẽ mất khoảng 480.000 đồng để đến Quy Nhơn bằng tàu ghế cứng và 730.000 đồng để ngồi ghế mềm điều hòa. Từ TP. Hồ Chí Minh, giá vé tàu khá rẻ, chỉ khoảng 280.000 đồng với ghế cứng và 440.000 đồng với ghế mềm điều hòa.

Xe khách:

Nếu đi bằng xe khách từ Hà Nội, giá vé là 560.000 đồng với nhiều tuyến trong ngày. Từ TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ mất khoảng 250.000 đồng để đến Quy Nhơn bằng xe khách.

Di chuyển trong hành trình du lịch Quy Nhơn

Khi đến Quy Nhơn, bạn có một số lựa chọn về phương tiện di chuyển như thuê ô tô, thuê xe máy hoặc tham gia tour du lịch.

Thuê xe du lịch có lái tại Quy Nhơn

Thuê xe du lịch có tài xế lái là một lựa chọn thông minh khi bạn đi du lịch cùng nhóm từ 3-7 người. Điều này giúp bạn có một chuyến đi an toàn, đảm bảo sức khoẻ và không cần lo lắng vì đã có tài xế am hiểu về địa phương. Một trong những đơn vị thuê ô tô uy tín tại Quy Nhơn là đội xe dịch vụ của công ty Review Quy Nhơn. Đội xe mới, tài xế nhiệt tình, giá phải chăng. Bạn có thể liên hệ số hotline/zalo: 0935212589 để được tư vấn thêm hoặc đặt xe.

Kinh Nghiệm Du Lịch Quy Nhơn

Thuê xe máy

Hoài Bảo là đơn vị cho thuê xe máy nổi tiếng số 1 tại Quy Nhơn. Cửa hàng này có đến 3 chi nhánh với số lượng xe lên đến hơn trăm chiếc. Xe đời mới và chất lượng, dịch vụ tận tâm. Ngoài việc cho thuê xe máy, Hoài Bảo còn cho thuê ô tô tự lái. Nếu bạn có ý định thuê xe máy hoặc ô tô tự lái, hãy liên hệ số điện thoại 0927909223 (Hoài Bảo).

Thuê xe máy

Địa điểm du lịch đẹp ở Quy Nhơn

Bãi tắm Hoàng Hậu

Bãi tắm Hoàng Hậu, còn được gọi là Bãi Trứng, nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Bãi tắm có tên Hoàng Hậu vì trước kia, nơi đây là nơi nghỉ dưỡng của Hoàng hậu Nam Phương khi tới Quy Nhơn. Du khách đến đây có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử.

Bãi tắm Hoàng Hậu

Khu mộ thi sĩ Hàn Mạc Tử

Để đến khu mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử, bạn phải qua một chiếc cầu nhỏ và rẽ trái lên đồi Thi Nhân. Khu mộ được kiến trúc theo kiểu tân thời đơn giản hình khối chữ nhật. Ngoài tham quan khu mộ, bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ đỉnh đồi.

Khu mộ thi sĩ Hàn Mạc Tử

Hải đăng Cù Lao Xanh

Hải đăng Cù Lao Xanh, một trong những ngọn hải đăng trên 100 tuổi nổi tiếng, là biểu tượng đẹp cho tinh thần của người dân nơi đây. Bãi biển Cù Lao Xanh cũng đáng để bạn khám phá.

Hải đăng Cù Lao Xanh

Làng chài Bãi Xép

Làng chài Bãi Xép được trang Business Insider liệt kê trong những địa danh được gọi là “hòn ngọc bí ẩn” của châu Á. Đây là một làng chài truyền thống, yên tĩnh và không quá tấp nập. Nếu có dịp, hãy đến Bãi Xép để cảm nhận nét đẹp hoang sơ của nơi này.

Làng chài Bãi Xép

Chùa Thập Tháp

Chùa Thập Tháp là một trong những trung tâm Phật giáo nổi tiếng ở miền Trung. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của chùa cùng kiến trúc đặc sắc của nó.

Chùa Thập Tháp

Nhà thờ Chánh tòa Quy Nhơn

Nhà thờ Chánh tòa Quy Nhơn tọa lạc tại đường Trần Hưng Ðạo. Đây là nơi diễn ra những buổi lễ quan trọng như “Lễ phong chức” cho các linh mục.

Nhà thờ Chánh tòa Quy Nhơn

Bãi biển Vầng trăng khuyết

Bãi biển Vầng trăng khuyết là bãi biển chính của Quy Nhơn với hình dáng vầng trăng khuyết độc đáo và cát trải dài 5km từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng.

Bãi biển Vầng trăng khuyết

Kỳ Co – Eo Gió

Kỳ Co cách thành phố Quy Nhơn 25 km về phía đông bắc. Đây được mệnh danh là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co sở hữu bờ biển nông, lặng sóng, vẻ đẹp của Kì Co là sự kết hợp giữa làn nước biển trong xanh, bãi cát vàng nguyên sơ và những ghềnh đá núi hùng vĩ. Eo Gió hoang sơ và sở hữu con đường đi bộ ven biển đẹp không kém gì con đường ven biển ở những địa danh nổi tiếng khác trên Thế giới.

Kỳ Co - Eo Gió

Hòn Khô

Hòn Khô cách Quy Nhơn 16 km, có cảnh vật độc đáo với những mỏm núi đá nhô ra biển, bãi cát phẳng mịn và mạch nước ngọt từ vách đá. Ngo

Rate this post