Kinh Nghiệm Vay Tiền Homecredit

Kinh Nghiệm Vay Tiền Homecredit

RedBag chia sẻ kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit nhanh, an toàn và cơ hội thành công 100% ngay từ lần đầu. Bấm đọc ngay!

96% thành viên RedBag đăng ký khoản vay nhanh được RedBag gợi ý thành công và nhận được tiền trong 5 phút 24/24. Nổi bật nhất là các khoản vay dưới đây:

1. Kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit nhanh

Kinh Nghiệm Vay Tiền HomecreditKhách hàng có thể vay Home Credit theo hình thức Online hoặc trực tiếp.

Home Credit là công ty tài chính hiện có hơn 12 triệu khách hàng trên toàn quốc. Tại Home Credit khách hàng có thể tiếp cận các gói vay trả góp hoặc vay tiền mặt vô cùng tiện lợi.

Dưới đây là kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit dành riêng cho những khách hàng mới.

1.1. Vay tiền mặt Home Credit Online

Có 2 nhóm khách hàng của Home Credit: Khách hàng mới và khách hàng hiện hữu. Hai nhóm khách hàng này sẽ được tiếp cận các khoản vay khác nhau. Dưới đây là kinh nghiệm vay tiền Home Credit Online dành cho nhóm khách hàng mới:

  • Truy cập đúng địa chỉ của Home Credit là https://vaytienmat.homecredit.vn/. Tránh truy cập các đường Link giả mạo Home Credit có tên miền tương tự
  • Hoặc Tải app Home PayLater của HomeCredit và đăng ký trên ứng dụng.
  • Không đăng ký vay Online Home Credit qua lời giới thiệu ở các nhóm, hội trên mạng xã hội
  • Tìm hiểu chi tiết từng gói vay hiển thị rõ trên Website của Home Credit: Hạn mức vay, điều kiện vay, lãi suất vay…
  • Sử dụng công cụ tính tiền tạm trả hàng tháng theo khoản vay của Home Credit. Sau đó bạn đọc tính toán thủ công và đối chiếu lại
  • So sánh lãi suất vay từng gói vay để chọn ra gói vay có lãi suất thích hợp. Thông thường lãi suất vay Online Home Credit là từ 0,66% – 2,83%/tháng.

1.2. Vay tiền mặt Home Credit tại quầy giao dịch

Nếu không muốn đăng ký vay Online, thì bạn đọc cần lưu lại một số kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit tại quầy giao dịch như sau:

  • Đến điểm giới thiệu dịch vụ của Home Credit và yêu cầu gặp nhân viên tư vấn khoản vay. Sau đó yêu cầu nhân viên giới thiệu tất cả các gói vay tiền mặt để nắm rõ thông tin tổng quan về gói vay
  • Chọn ra gói vay tiền mặt thích hợp sau đó yêu cầu nhân viên giải thích kỹ hơn về gói vay này: Lãi suất tính như thế nào, mỗi tháng cần trả bao nhiêu tiền, phí phạt tất toán trước hạn và trễ hạn tính ra sao…
  • Không nên ký hợp đồng vay khi chưa hiểu thông tin trong hợp đồng. Nếu gặp khó khăn về thông tin nào thì cần yêu cầu nhân viên giải thích ngay sau đó
  • Có thể quay trở lại ký hợp đồng vào ngày hôm sau nếu chưa cần tiền gấp. Trong thời gian này cần tính toán lại khả năng tài chính cá nhân để quyết định gói vay thích hợp.
  • Nên chọn gói vay mà chỉ yêu cầu trả khoảng 30 – 40% thu nhập hàng tháng của bạn.

2. Kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit an toàn

kinh nghiệm vay tiền home creditKhách hàng cần tìm hiểu kỹ gói vay trước khi đăng ký vay.

Rất nhiều khách hàng do không tìm hiểu kỹ hợp đồng vay Home Credit nên rất bất ngờ về số tiền gốc, tiền lãi được tính hàng tháng. Để tránh trường hợp này, khách hàng nên nhớ các kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit như sau.

2.1. Chọn gói vay phù hợp với bản thân

Home Credit có rất nhiều gói vay tiền mặt với hạn mức khác nhau nên kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit an toàn là chọn đúng gói vay với bản thân.

Đã có nhiều trường hợp do chọn gói vay vượt quá khả năng tài chính nên mất khả năng trả nợ, khiến lãi chồng lãi, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống. Hoặc nếu chọn gói vay quá thấp với nhu cầu thì số tiền vay được cũng khó sử dụng đúng mục đích.

Lời khuyên của RedBag là: Hãy tính toán lại bạn đang cần vay bao nhiêu tiền. Sau đó nhờ nhân viên Home Credit tư vấn về gói vay đó cho chính xác.

2.2. Tìm hiểu kỹ điều kiện, lãi suất, ưu đãi các khoản vay trước khi đăng ký

Tùy vào từng nhóm khách hàng mà Home Credit áp dụng các điều kiện vay, lãi suất và ưu đãi khoản vay khác nhau. Việc bạn đọc cần làm là xem bản thân thuộc nhóm khách hàng mới hay cũ để biết chính xác thông số này.

Đặc biệt, trong năm Home Credit thường có chương trình chiết khấu lãi suất hấp dẫn. Bạn đọc nên theo dõi Fanpage, Website của Home Credit để nắm rõ và đăng ký các chương trình cho vay lãi suất ưu đãi này nhé.

2.3. Hiểu rõ những khoản phí cần trả khi vay tiền tại Home Credit

Kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit qua App hay trực tiếp mà bạn đọc cũng cần nắm rõ là: Home Credit có thu các khoản phí ngoài lãi suất.

Ví dụ, nếu bạn đăng ký vay và trả trễ hạn hoặc tất toán trước hạn đều phải chịu phí phạt. Điều bạn đọc cần làm là yêu cầu nhân viên tính toán, giải thích rõ khoản phí này như thế nào, bao nhiêu…

2.4. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục vay

Một kinh nghiệm vay tiền Home Credit khác đó là khách hàng cần cung cấp đầy đủ hồ sơ, thủ tục vay vốn để tăng tỷ lệ xét duyệt. Thông thường hồ sơ vay tại Home Credit phải có:

  • Mẫu giấy vay tiền của Home Credit cung cấp
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu/Bằng lái xe…
  • Các giấy tờ khác: Bảng sao kê lương, hợp đồng lao động, hóa đơn điện nước Internet…

2.5. Trả nợ đúng thời hạn

Trả nợ đúng là một yêu cầu mà bất kỳ vay ở đâu bạn đọc cũng cần lưu ý. Đặc biệt khi vay tại Home Credit thì bạn nên trả sớm trước 1 – 2 ngày để tránh tiền vào tài khoản chậm và bị phạt phí cao.

3. FAQ – Kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit

3.1. Home Credit có lừa đảo không?

Theo tìm hiểu của RedBag, thông tin công ty tài chính Home Credit lừa đảo khách hàng là không chính xác.

3.2. Vay tiền Home Credit Online có an toàn không?

Dù vay Home Credit Online hay trực tiếp thì mức độ an toàn cũng như nhau. Lưu ý, với điều kiện bạn đọc cần truy cập đúng trang Web hoặc tải đúng App Home Credit nhé!

Kết lại, kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit mà bạn đọc cần nắm rõ đó là: Tìm hiểu kỹ khoản vay, đọc kỹ hợp đồng, tính toán lại lãi suất. Nếu bất kỳ thông tin nào chưa hiểu rõ, bạn đọc cần liên hệ nhân viên Home Credit hỗ trợ.

Tổng hợp bởi RedBag.vn

Rate this post