Taxi Tây Ninh – Cung cấp danh sách các hãng Taxi uy tín nhất 2023

Taxi Tây Ninh – Cung cấp danh sách các hãng Taxi uy tín nhất 2023

Tây Ninh, một thành phố rực rỡ thuộc miền Đông Nam Bộ, nổi tiếng với cảnh quan đa dạng, từ những ngọn núi hùng vĩ, đến khung cảnh sông hồ thơ mộng và những di tích lịch sử nổi tiếng cùng kiến trúc cổ kính. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các hãng Taxi uy tín nhất tại Tây Ninh.

Danh sách số tổng đài các hãng Taxi tại Tây Ninh

Taxi Tây Ninh

  • Số điện thoại: 03.2828.7778
  • Địa chỉ: Phường 4, Thành Phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Taxi Tây Ninh – Cung cấp danh sách các hãng Taxi uy tín nhất 2023

Taxi Mai Linh

  • Số điện thoại: 0276.38.38.38.38
  • Địa chỉ: Số 113 Nguyễn Trãi, Khu phố 6, Phường 4, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Taxi Mai Linh - Số tổng đài các hãng Taxi Tây Ninh uy tín nhất 2023

Taxi Sao Đỏ

  • Số điện thoại: 0276.367.67.67​
  • Địa chỉ: Số 111 đường 3 tháng 2, khu phố 6, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Taxi Long Sơn

  • Số điện thoại: 0276.36.36.36.36
  • Địa chỉ: Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Taxi Vinasun

  • Số điện thoại: 0276.38.27.27.27
  • Địa chỉ: Đường 30/4, Khu phố 4, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Tổng đài các hãng Taxi Tây Ninh uy tín nhất

Taxi Mai Linh

Đầu tiên, hãy nói về hãng Taxi Mai Linh, một trong những thương hiệu taxi nổi tiếng và được ưa chuộng tại Tây Ninh. Xe taxi của hãng Mai Linh luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Dù giá cả có cao hơn so với một số hãng khác, nhưng vẫn được nhiều người tin dùng. Điều đặc biệt là hãng này có đội tài xế giàu kinh nghiệm, luôn phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm và tận tình.

Taxi Tây Ninh

Hãng Taxi Tây Ninh cung cấp dịch vụ giá rẻ và được ưa chuộng tại khu vực này. Với mức giá cước phải chăng, hãng taxi Tây Ninh là một lựa chọn tốt cho việc di chuyển trong thành phố. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đón trả khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Đây là một hãng taxi uy tín và giá rẻ mà bạn nên xem xét khi cần di chuyển tại Tây Ninh.

Taxi Long Sơn

Hãng Taxi Long Sơn là một trong những hãng taxi uy tín tại Tây Ninh. Với xe đạt tiêu chuẩn chất lượng và đội lái xe chuyên nghiệp, hãng này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Ngoài việc cung cấp dịch vụ di chuyển trên địa bàn Tây Ninh, hãng taxi này còn cung cấp dịch vụ tour du lịch với giá cả phải chăng. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, bạn có thể thoải mái khám phá vùng đất Tây Ninh nổi tiếng này.

Taxi Sao Đỏ

Hãng Taxi Sao Đỏ là một trong những hãng taxi quen thuộc tại Tây Ninh. Với màu sắc đỏ đặc trưng, hãng taxi này được biết đến với chất lượng xe tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Các chiếc xe hiện đại của hãng Sao Đỏ đảm bảo chuyến đi êm ái và thư thái nhất cho khách hàng. Hãng cung cấp dịch vụ không chỉ tại thành phố Tây Ninh mà còn tại các bến xe và địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên toàn tỉnh. Đặc biệt, tổng đài hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/24, rất thuận tiện cho các chuyến đi vào ban đêm.

Taxi Vinasun

Hãng Taxi Vinasun là một hãng taxi mới tại Tây Ninh, xuất hiện từ năm 2018. Với chất lượng xe tốt và đời mới, hãng này mang đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ lái xe phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp sau khi bạn liên hệ với tổng đài của Vinasun. Đây là một hãng taxi uy tín bạn nên lựa chọn khi đến Tây Ninh.

Bài viết trên đây đã cung cấp danh sách các hãng Taxi uy tín nhất tại Tây Ninh. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã tìm được lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của mình. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Chia sẻ:

Rate this post