Những lời chúc mừng Bổn mạng đặc sắc

Những lời chúc mừng Bổn mạng đặc sắc

Lễ Bổn mạng là một truyền thống quan trọng trong đạo Kitô, khi mà mỗi ngày trong năm được kết hợp với một hoặc nhiều vị thánh để tưởng nhớ và tôn kính. Với tín hữu, ngày Bổn mạng đó là một ngày lễ quan trọng vì nó liên quan đến thánh bổn mạng của họ. Lễ Bổn mạng được tổ chức hàng năm vào ngày sinh hoặc ngày mất của vị thánh đó, hoặc ngày mà tín hữu tin rằng họ được lên thiên đàng. Dưới đây là một số lời chúc mừng Bổn mạng đặc sắc mà chúng ta muốn chia sẻ.

Tổng hợp những lời chúc mừng Bổn mạng đặc sắc

Những lời chúc mừng Bổn mạng đặc sắc

1. Chúng con xin chúc mừng Bổn Mạng quý Đức Cha, Cha Giám Tỉnh Tỉnh Dòng Đa Minh Việt Nam, quý Cha, quý Thầy, quý Ông, quý Anh mang Thánh hiệu Giuse. Với lòng tri ân và yêu mến, chúng con đặc biệt chúc mừng quý Cha và quý anh… Chúng con xin chúc mừng quý Đức Cha, quý Cha, quý anh và quý vị có một ngày Bổn Mạng an lành, vui tươi và hạnh phúc. Nhờ sự chuyển cầu và sự phù trợ của Thánh cả Giuse, chúng con xin Chúa ban cho quý Đức Cha, quý Cha, quý anh và quý vị lòng yêu mến Chúa tràn đầy, tinh thần rộng lượng, nhiệt thành và sẵn lòng thực hiện ý Chúa trong mọi khía cạnh cuộc sống.

2. Chúc mừng Bổn mạng đến Cha Phó, Giáo họ Giuse và tất cả những ai đã chọn Thánh Giuse làm bổn mạng. Xin Thánh Giuse cầu bầu cùng Chúa để mọi người luôn được an lành, khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt, chúng con mong mọi người theo gương Thánh nhân sống giản dị, khiêm nhường, hy sinh và phục vụ.

3. Nhân Lễ Kính Thánh Phêrô và Phaolô Tông Đồ, chúng con xin chúc: Quý ACE có Quan Thầy là 2 Thánh Tông Đồ – trụ cột của Giáo Hội: Luôn được 2 Thánh chuyển cầu – phù trợ để mãi mãi là trụ cột, dù ở bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì! Trân trọng!

4. Kính cha Bố Giuse và anh em gia đình Les Gabriels thân mến. Hôm nay Giáo Hội mừng kính thánh cả Giuse, Bổn mạng giáo hội Việt Nam, của cha Bố, cha Thái Hòa, Quốc Thanh và của một anh anh em khác. Chúng con xin chúc mừng ngày lễ Bổn Mạng và xin Thánh cả Giuse gìn giữ và bảo vệ chúng ta.

5. Thứ Hai, ngày 20 tháng 3, lễ Thánh Giuse, bạn trăm năm Ðức Maria, đấng bảo trợ các gia đình và cũng là bổn mạng Giáo Hội Việt Nam (lễ trọng). Thánh lễ tại giáo xứ sẽ được cử hành lúc 8 giờ sáng và 7 giờ tối. Nhân dịp này, giáo xứ muốn gửi lời chúc mừng bổn mạng và hiệp ý cầu nguyện xin Chúa phù hộ và bảo vệ cha chánh xứ Giuse Trần Trung Liêm, O.P., cha phó Giuse Vũ Minh Tiến, O.P., Ca Đoàn Thánh Giuse, Hội Nhiếp Ảnh Thánh Giuse và tất cả những ai có Thánh Cả Giuse làm bổn mạng, biết noi gương thánh nhân: luôn hăng say, vui vẻ và nhiệt tâm trong sứ vụ, để trở thành những chứng nhân sống động giữa thế giới hiện nay.

Những lời chúc mừng Bổn mạng đặc sắc-2

Những lời chúc mừng Bổn mạng đặc sắc-3

6. Kính chào Cha Bố Juse, và Hai Cha Juse C.Hạnh – T.Hòa, cùng Les Gabriels thân mến. Kính chúc Cha Bố và Hai Cha Công Hạnh, Thái Hòa cùng các anh em mang tên Bổn mạng Thánh Cả Giuse luôn được Ngài gìn giữ và cầu bầu trong bình an. Kính mến,

7. Chúng con xin gửi lời chào đến Bố, thân chào anh em gia đình Gabriels. Con vừa đi công tác về… Cám ơn anh em đã chúc mừng. Tuy hơi trễ, con chúc mừng lễ Bổn Mạng Bố, cha Công Hạnh và những anh em chọn Thánh Giuse làm Quan Thầy. Xin Chúa luôn ban phước và, nhờ lời chuyển cầu của Thánh Cả Giuse, gìn giữ Bố và đại gia đình Gabriels chúng ta.

8. Giáo Phận Phan Thiết vui mừng mừng lễ Thánh Giuse, bổn mạng của Đức Giám Mục và 29 Linh mục vào sáng ngày 15.3.2016, tại Nhà thờ Chính tòa. Đức Cha Giuse, Linh mục đoàn, quý Tu sĩ, Chủng sinh, đại diện các HĐMV, các giới đoàn và bà con giáo dân hiệp dâng Thánh Lễ Tạ ơn.

9. Trọng kính Đức Cha, con xin thay mặt cho quý Linh Mục Đoàn Giáo phận, quý Tu sĩ nam nữ, quý chủng sinh, quý Hội Dòng, quý Tu Đoàn, Tu Hội, quý Hội Đồng Mục vụ, quý ban ngành, đoàn thể, cùng nhau xin mặt cho đoàn chiên Giáo phận Phan Thiết, xin dâng lên Đức Cha những lời nguyện cầu và kính chúc bình an hồn xác, nhân lễ Thánh Giuse bổn mạng Đức Cha, và nhờ lời cầu bầu uy tín của Thánh Cả Giuse bổn mạng.

10. Trọng kính Đức Cha, Mặc dù biết Đức Cha không thích nhận lời khen ngợi và chúc mừng, nhưng đây là lòng biết ơn và lòng hiếu thảo của toàn thể dân Chúa. Xin Đức Cha chấp nhận lòng thành tâm của đoàn chiên giáo phận Phan Thiết. Chúng con rất vui mừng khi biết rằng Đức Cha đã từng đồng ý trở thành người Phan Thiết, sống với sóng nước và biển xanh. Suốt sáu năm qua, Đức Cha đã là linh mục nhân lành và chúng con tin rằng Đức Cha vẫn mãi là linh mục tốt, là người rộng lòng và nhân từ. Chúng con kính xin chúc mừng quý cha có Bổn Mạng Giuse, xin Chúa ban cho quý cha muôn phúc lành, để nhờ tấm gương đức công chính và tinh thần khiêm tốn, các cha sẽ thu hoạch được nhiều linh hồn về cùng Chúa. Kính nguyện Thánh Giuse uy tín chuyển lời… và xin Đức Cha nhận lời hiến tặng của chúng con. Chúng con cùng chúc mừng và hiến tặng.

11. Trọng kính cha Phêrô! Chúng con hân hoan cùng Mẹ Giáo hội mừng lễ hai thánh Phêrô và Phaolô, cũng là ngày bổn mạng của cha. Đó là niềm vui đặc biệt cho hơn 3000 con tim giáo xứ của chúng con. Trong tâm tình của những người con xa quê sống trên đất Việt và cả những người con xa quê ở nước ngoài, chúng con xin hiệp thông với quê nhà chúc mừng cha Phêrô đầy tràn hồng ân Thiên Chúa và sức khỏe dồi dào trong ngày bổn mạng. Nhờ lời chuyển cầu của Đức Mẹ Mân Côi, Thánh Phêrô và Thánh Phaolô, xin Chúa ban muôn ơn lành để cha sống đời mục tử trong đức tin và chỉ dẫn cộng đồng giáo xứ Xuân Tình. Chúng con kính chúc mừng cha và xin Mẹ Maria hãy ban phước.

12. Chúc mừng Bổn mạng đến Quý Ông/Quý Chú/Quý Anh/Quý Em. Xin Chúa qua lời cầu nguyện của Thánh cả ban cho con cái thiêng liêng của Ngài đầy ân sủng. Hãy luôn noi gương Thánh bổn mạng trong sự vâng phục, khiêm tốn và yêu thương. Đặc biệt, hãy xứng đáng là trụ cột trong gia đình.

13. Chúc các thành viên trong ngày lễ Bổn mạng của mình tràn đầy niềm vui và nhận được nhiều ân sủng từ Chúa. Diễn đàn xin gửi lời chúc mừng Bổn mạng đến dì Anna (San San). Chúc dì luôn khỏe mạnh và tràn đầy ân sủng của Chúa. Chúc mừng là xin chúc mừng! Chúc mừng một ngày vui, chúc mừng ngày lễ Quan Thầy, Chúc mừng một ngày hồng phúc, Xin chúc mừng là xin chúc mừng.

14. Chúc mừng Bổn mạng Phaolô! Cùng với Thánh Phêrô làm bổn mạng, bạn đã là nguồn cầu nguyện cho chúng ta. Chúc bạn luôn được Chúa ban phước và luôn sống theo ý Chúa. Chúc mừng Bổn mạng!

15. Chúc mừng Bổn mạng hai dì Anna. Bà Thánh phù trì trong cả tháng và năm. Xin Chúa ban phúc và thăm viếng bạn, dù bạn ở đâu và sống xa cách. Chúng con xin chúc mừng Bổn mạng hai dì Anna. Chúc bạn luôn gặt hái niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Đó là những lời chúc mừng Bổn mạng đặc sắc mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Hãy đón xem tindep.com hàng ngày để cập nhật những câu nói hay nhất.

Rate this post