Lời bài hát yêu 5

Lời bài hát yêu 5

Bạn đang xem bài viết Lời bài hát yêu 5 tại Thcshoanghiep.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Lời bài hát “Yêu 5” của Osad như một lời chúc tình yêu đẹp đến với những cặp đôi trẻ đang yêu nhau, với lời ca ngợi tình yêu vĩnh cửu, đong đầy niềm tin và hy vọng. Sự ấm áp, tình cảm chân thành và nồng nàn của tình yêu trong bài hát này chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của không ít người và cùng nhau khao khát cho một tình yêu đẹp, trọn vẹn như “Yêu 5”. Hãy cùng tôi đi vào chi tiết của bài hát để khám phá những điểm nhấn và cảm xúc tình yêu tràn đầy trong “Yêu 5”.

“Yêu 5” là một sản phẩm do chàng nhạc sĩ, ca sĩ, rapper nổi tiếng nhất nhì Hà Thành Rhymastic sáng tác và thể hiện. Bào hát vừa tung ra thị trường với giai điệu bắt tai cùng lời hát sâu sắc đậm chất underground nhưng đã nhanh chóng xếp vào thứ hạng cao nhất trên các bảng xếp hạng nhạc Việt. Theo như chia sẻ của tác giả thì từng câu, từng lời trong bài hát đều nặng trĩu ưu tư với những lời tâm sự chân thành, sâu sắc nhất nên có thể khiến mọi người dễ dàng tiếp nhận và đồng cảm. Nếu yêu thích ca khúc này, hãy cùng tindep.com tham khảo lời bài hát Yêu 5 sau đây nhé.

Lời bài hát yêu 5

Lời bài hát “Yêu 5” – Rhymastic

“Xin những bối rối này cứ thế lên ngôi Xin con tim rẽ lối tìm giây phút nghẹn lời Cho thêm chơi vơi, để những ánh mắt đôi môi, Chạm nhau mang theo gọi mời

Xin cho ta tan vào những đắm đuối miên man Khi em ghé ngang đời chợt mang sắc hương thiên đàng Và cho những ấm áp lại đến lấp kín nhân gian Ngày ta yên vui cùng nàng

[Pre-Hook] Nhẹ nhàng âu yếm giữa chốn mơ Cùng tìm kiếm bao ý thơ Để đắm say trong tiếng nhạc du dương Hồn sa theo bước ta ngẩn ngơ Dù ngàn kiếp ta vẫn chờ Chỉ cần có phút giây này trao yêu thương

[Hook] Cuz baby it’s always you It’s always you It’s always you It’s always you…always you… (x2)

[Rap] Ta như đi qua hết bao nhiêu mê say trên đời Như yêu thêm cả nghìn kiếp khi ta một giây bên người Vì chỉ cần một ánh nhìn mà em trao Là tuổi xuân của ta như hóa được thành chiêm bao Với mỗi sáng thức giấc nghe em bên ta vui cười Cho đêm ta ngây ngất, ru tai êm qua đôi lời Đầy ngọt ngào và trong veo, cùng hòa làm trăng sao Dìu dắt đôi tim bên nhau đi theo bao yêu thương dâng trào

Và ta xin đánh đổi một rừng tia nắng để lấy chút hơi ấm của em Xin đổi đi hết tiền bạc danh tiếng, những thứ hàng trăm người thèm Bởi cả ngàn điều phù phiếm đâu bằng một thoáng môi mềm Khi đời này sẽ mang đầy nuối tiếc nếu không có nàng ở bên Nhìn em ta mới thêm yêu từng khoảnh khắc Mang hết tương tư giấu vào theo từng bản nhạc Để mai này tình nở như muôn hoa không tàn sắc Lưu giữ mãi nơi này một câu chuyện ngàn năm.”

Lời bài hát yêu 5-2

Hiện tai, Rhymastic sở hữu rất nhiều sản phẩm am nhạc do chính bản thận tự phối khí và thể hiện. Và ca khúc “Yêu 5” đã làm dậy sóng cộng đồng Underground phải phát cuồng với phong cách ráp cực chất. Bên cạnh đó, bài hát này cũng là bản phối tiếp theo sau chùm ca khúc “Yêu” đã từng gây sốt và thời điểm trước đó.

Chúc các bạn có những phút giây nghe nhạc thư giản thật vui!

Trong bài viết về chủ đề “Lời bài hát yêu 5”, chúng ta đã cùng nhau lắng nghe và cảm nhận những ca khúc tiếng Việt ý nghĩa và đầy cảm xúc. Những bài hát như “Người yêu cũ” của Trịnh Thăng Bình, “Em sẽ hối hận” của Lâm Chấn Huy hay “Anh cứ đi đi” của Hari Won đều là những tác phẩm âm nhạc đã đánh dấu một hiếu khách trong lòng độc giả.

Những bài hát này không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc về tình yêu, sự đau khổ và hy vọng. Tình yêu là một chủ đề quen thuộc trong âm nhạc, và sự đa dạng trong cách thể hiện của các ca sĩ, nhạc sĩ đã tạo ra một sân chơi đầy phong phú cho những người yêu thích một giọng ca hay một giai điệu cụ thể.

Với những lời bài hát yêu 5, chúng ta có thể tìm thấy những mảnh ghép của cuộc sống qua những ca từ của các ca sĩ. Chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm, cảm nhận và suy ngẫm về những chuyện tình trong cuộc sống qua những ca khúc. Đó là một trải nghiệm đáng nhớ và sẽ luôn ở lại trong tim của chúng ta.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Lời bài hát yêu 5 tại Thcshoanghiep.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Từ Khoá Liên Quan:

1. Tình yêu 2. Nhớ nhung 3. Nỗi buồn 4. Hạnh phúc 5. Mối tình đầu 6. Giai điệu 7. Ngọt ngào 8. Hòa cùng nhịp đập tim 9. Dấu yêu 10. Tình ca.

Chia sẻ

Rate this post