STT Lạnh Lùng Vô Cảm, STT Lạnh Lùng Thả Thính: Dòng Trạng Thái Gợi Lên Cảm Giác Mạnh Mẽ

STT Lạnh Lùng Vô Cảm, STT Lạnh Lùng Thả Thính: Dòng Trạng Thái Gợi Lên Cảm Giác Mạnh Mẽ

Hầu hết mọi người không bao giờ lạnh lùng với những người mà họ yêu thương. Sự lạnh lùng chỉ đến với những người mà họ không để tâm. Trong tình cảm, lạnh lùng là một điều mà hầu hết chúng ta rất sợ hãi, đặc biệt là đối với những người yêu đơn phương. Họ phải chịu đựng cảm giác bị người mình yêu lạnh lùng, đôi khi thậm chí là tàn nhẫn. Dưới đây là những câu nói hay về lạnh lùng vô cảm, STT lạnh lùng hài hước mà chúng tôi vừa tổng hợp được. Mong rằng những trạng thái này sẽ thay đổi được một phần nào sự lạnh lùng trong bạn.

STT Lạnh Lùng Vô Cảm

STT Lạnh Lùng Vô Cảm, STT Lạnh Lùng Thả Thính: Dòng Trạng Thái Gợi Lên Cảm Giác Mạnh Mẽ

Bạn đang tìm kiếm những câu STT lạnh lùng ít nói? Hãy nhanh chóng bỏ túi ngay những câu trạng thái ngắn dưới đây. Cái gì thì hãy lưu giữ, nhưng sự lạnh lùng và vô tâm hãy vứt bỏ ngay đi. Đặc biệt là đối với người mình yêu thương.

  1. “Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả.”
  2. “Sự im lặng là thứ tôi ghét nhất. Sự vô tâm là thứ tôi sợ nhất. Thế mà giờ đây tôi lại nhận lấy cả hai thứ ấy.”
  3. “Nếu anh còn có ý định yêu thêm ai khác, hãy ghi nhớ một điều rằng: Tình yêu không bao giờ có chỗ cho sự vô tâm.”
  4. “Không còn yêu thì lạnh lùng thôi. Quan tâm làm gì? Không yêu thì lạnh lùng, yêu thì quan tâm. Đơn giản vậy thôi, không có gì đáng sợ.”
  5. “Lạnh lùng không đáng sợ, chẳng qua người ta bị tổn thương quá nhiều nên mới thế. Đáng sợ nhất phải là vô tâm.”
  6. “Có lẽ em và anh ta nên dừng, em muốn dừng lại với một người người đó ở rất xa không thể đến với nhau được, xin với người mình yêu nhé.”
  7. “Thế giới của anh tôi chưa bao giờ có cơ hội tiến vào dù chỉ một bước. Thế giới của tôi đã mời anh vào, nhưng anh cứ thế từ chối, thẳng thắn, lạnh lùng và vô cùng dứt khoát…”
  8. “Thật ra em không hề có ý định yêu anh nhiều như vậy, nên anh cũng không cần phải lạnh lùng với em như thế.”
  9. “Em cũng đang tự hỏi em làm gì sai hay bên em anh không còn thấy hạnh phúc nữa. Anh gạt em qua chả còn quan tâm em nữa. Anh lạnh nhạt vô tâm hững hờ bỏ rơi em. Em nhắn tin anh trả lời cho có. Em phiền phức em xin lỗi anh.”
  10. “Sẽ rất hụt hẫng và lo sợ nếu như một ngày người mà mình yêu thương bỗng dưng lạnh nhạt đi mà không có lý do gì. Lúc đó mình chỉ muốn hỏi một câu rằng mình làm sai gì rồi mà người lại hờ hững như thế?”

STT Lạnh Lùng Hài Hước

STT lạnh lùng hài hước
STT lạnh lùng hài hước

Hãy để những câu STT lạnh lùng ngắn xoa dịu phần nào nỗi đau trong lòng từ sự vô tâm và lạnh lùng của người mình yêu thương. Đôi lúc, một câu nói ngắn, giản đơn cũng đủ khiến trái tim nhỏ bé của crush bị tổn thương.

  1. “Cạnh bên một người vô tâm là nước mắt rơi âm thầm, là yêu quá lâu một người đã chẳng còn chút động lòng…”
  2. “Trong một mối quan hệ, nếu một người vô tâm thì người kia chẳng khác gì đang yêu đơn phương một kẻ máu lạnh vô tình.”
  3. “Người ta không cố tình vô tâm với bạn, chỉ là họ bận quan tâm đến một người mà họ xem là quan trọng hơn.”
  4. “Đừng nên níu giữ một người vô tâm. Vì tâm của họ trước giờ đã được định sẵn là không dành cho bạn. Hãy để họ đi, đó là sự giải thoát cho họ và cho cả chính bạn nữa.”
  5. “Là con gái hãy sống một đời mạnh mẽ. Vô tâm với những thứ không phải của mình và chỉ quan tâm những thứ quý giá bên cạnh mình.”
  6. “Sự vô tâm của đối phương dạy ta học được cách buông bỏ và chấp nhận rằng những gì không thuộc về mình thì sớm muộn gì cũng sẽ rời đi.”
  7. “Ngày cô ấy chấp nhận lời yêu chính là ngày tôi hạnh phúc nhất. Tôi cứ tưởng đó là cơ hội cô ấy tạo ra cho tôi nhưng sự thật chính là cô ấy muốn tôi biết rằng dù tôi có làm gì đi nữa, trái tim cô ấy vẫn không thuộc về tôi…”
  8. “Có những người cô đơn rất lâu, không phải vì họ không tìm được người thương mà vì họ sợ phải đối mặt với sự vô tâm của người họ thương. Như thế thì thà một mình sẽ không thấy đau…”
  9. “Tôi chọn yêu một người yêu tôi chứ tôi không chọn người tôi yêu. Vì tôi có thể chấp nhận yêu người ấy theo thời gian nhưng tôi không thể chịu được khi người tôi yêu vô tâm với mình.”
  10. “Đã bao lần em nói với anh rồi nhỉ, chỉ cần anh quan tâm một chút và đừng khiến em có cảm giác mình đang bị bỏ rơi. Phải chăng như vậy đối với anh là quá nhiều?”

STT Lạnh Lùng Thả Thính

STT lạnh lùng thả thính
STT lạnh lùng thả thính

Bạn thuộc top người ít nói, lạnh lùng, không quan tâm quá nhiều để cảm xúc của người khác. Thế nhưng, một hôm, nàng phải lòng một người thì phải làm sao? Hãy sử dụng ngay những câu nói STT thả thính sự lạnh lùng vô cảm dưới đây. Nhất định bạn sẽ chinh phục được trái tim của đối phương.

  1. “Những cô gái có nụ cười dễ thương luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người khác hơn là những cô gái hay tỏ ra lạnh lùng vô cảm.”
  2. “Nụ cười của em năm đó để khiến tôi hoảng loạn cả thanh xuân.”
  3. “Người ấy càng lạnh lùng càng đáng yêu. Kỳ thực lại giống như mùa xuân, bình yên và thật ấm áp hạnh phúc.”
  4. “Trai thì em đây không thiếu nhưng lại chỉ thích mỗi mình anh mới chết.”
  5. “Chỉ cần anh nói yêu thương em, em hứa sẽ đeo bám anh suốt cuộc đời này.”
  6. “Giương kia ngự ở trên tường, ngày anh đến cũng là ngày em yêu anh.”
  7. “Anh ơi, anh đanh ở đâu đấy anh! Sao em gọi mãi mà anh không trả lời.”
  8. “Cần tin nhắn của ai đó mỗi ngày, cần được quan tâm chăm sóc để biết mình cũng được yêu thương như bao người.”
  9. “Em đây chẳng cần có nhiều người yêu. Chỉ cần một người yêu em suốt cuộc đời này là được rồi.”
  10. “Nghe đồn anh bắn cung giỏi lắm. Cớ sao anh lúc nào cũng vô tâm với em?”

Những Câu Nói Lạnh Lùng Của Con Trai

Thật ra để cảm nhận được hạnh phúc trong tình yêu không hề khó. Đôi khi, một hành động nhỏ, một lời nói đơn giản cũng đủ khiến đối phương mỉm cười trong hạnh phúc. Ngược lại, một chút vô tâm vô cảm của bạn khiến trái tim nhỏ bé của người ấy dần trở nên chai sạn và héo dần theo năm tháng. Dưới đây là những câu nói về sự lạnh lùng của con trai. Các anh chàng nên lưu ý điều này nhé.

  1. “Đau… đơn giản vì tình yêu của mình dành cho người đó bị vứt bỏ. Buồn… vì sự quan tâm lo lắng của mình bấy lâu nay… là vô nghĩa.”
  2. “Sự vô tâm chính là rào cản lớn nhất của hạnh phúc và nó là sợi dây vô hình dẫn dắt tình yêu của chúng ta vào ngõ cụt chẳng còn lối thoát.”
  3. “Trong nhận thức của em, thế giới này chỉ có hai loại người. Người em quan tâm và người em không quan tâm. Đã là người em không quan tâm thì cho dù anh có đau khổ, có vật vã, có quan tâm chăm sóc em thế nào đi chăng nữa, em vẫn là không quan tâm. Tâm của em chỉ dành cho những người em cho là xứng đáng và quan trọng đối với em. Còn những người khác, như anh, em vốn không có tâm. Tại sao lại tàn nhẫn?”
  4. “Thà làm kẻ khiến người khác phải tổn thương, khiến người khác nghĩ rằng tôi lạnh lùng sắt đá đến vô tâm. Tôi cũng quyết không chịu làm người bị tổn thương, tôi không muốn bị lừa dối, càng ghét cái cảm giác người ta nghĩ mình là đứa ngốc mà qua mặt.”
  5. “Biết bao nhiêu lần rồi, mặt chai mày dạn để chỉ sang đưa cho người ta một cái gì đó mà hắn muốn chia sẻ. Xong rồi về nhà lại day dứt. Sao cứ cố nối lại những mảnh vỡ của một cuộc tình để rồi xước tay chảy máu? Sao cứ tự hắn làm đau hắn thế này? Khi mọi thứ đã không còn thì nên lạnh lùng và dứt khoát đi, hắn ạ.”
  6. “Trong căn phòng rỗng toếch chỉ toàn màu đen, tiếng máy lạnh lè rè, tiếng gà báo canh đêm nhát một văng vẳng từ đâu đó vọng vào. Không chăn, không gối, không màn… Không gì cả. Anh chịu được! Dù có chút lạnh lùng ngấm vào trong…”
  7. “Ngẫm lại bản thân, thấy mình từ lúc thay đổi, bản mặt thường là cáu kỉnh, khó chịu, lạnh lùng… cảm giác khó gần gũi – mình cũng tự thấy vậy. Đặc biệt là ánh mắt (tự mình thấy sợ mình).”
  8. “Cứ tưởng bao nhiêu lạnh lùng vô cảm xây đắp bấy lâu nay có hiệu quả, nhưng ngờ chỉ một vài tin nhắn của người ta thì mọi thứ lại sụp đổ. Tại sao phải yêu một người dốc ruột dốc gan thế này để rồi chịu khổ cơ chứ???”
  9. “Nó chẳng phải ngõ cụt, mà là ngõ vắng. Khi người đồng hành có ngã rẽ mới, còn ta vẫn đi trên con đường vắng đó, một đoạn đường vắng của cuộc đời…”
  10. “Vẫn phải chúc họ hạnh phúc, vì dù sao khi yêu họ cũng là cả thế giới của mình và mình thường mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người mình yêu. Nên hãy chúc phúc cho họ khi mà duyên đã cạn, mặc dù ‘lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa’.”

Những Câu Nói Lạnh Lùng Của Con Gái

Trong tình yêu, con gái thường là người chịu nhiều tổn thương nhất. Cũng là người nặng tình nhất, không phải nói buông là buông được. Thế nhưng, một khi nỗi đau đến một mức giới hạn nào đó, nàng quyết tâm từ bỏ, lạnh lùng và tàn nhẫn một cách rất dứt khoát. Dưới đây là những dòng trạng thái về lạnh lùng của con gái. Bạn nào quan tâm thì tham khảo qua.

  1. “Em không thích người lạnh lùng với em…, nhưng lại thích người vì em mà lạnh lùng với người khác.”
  2. “Đừng bao giờ đổ lỗi cho con gái lạnh lùng, vô tâm, vô nghĩa. Chỉ là con gái cũng cần một người hiểu, xem họ đang nghĩ gì, cần gì mà thôi!”
  3. “Thật ra em không lạnh lùng như anh nghĩ. Mọi sự lạnh lùng vô cảm của em đều từ anh ra mà thôi! Muốn tránh em thì hãy tránh anh trước.”
  4. “Có lẽ là do em anh nhỉ? Do em luôn tỏ ra lạnh lùng, luôn giữ kín tâm sự, thiếu đi sự chia sẻ để anh ngày một chán em. Rồi đến một ngày anh quyết định rời xa, dù hụt hẫng, đau khổ nhưng em biết là chúng ta không thể…”
  5. “Có bao nhiêu quyết tâm để em có thể lạnh lùng quay lưng như thế? Hay vốn dĩ tình cảm từ trước giờ của em cũng không đủ nhiều để cố gắng níu kéo tình cảm này? Và bây giờ em có còn thương anh không?”
  6. “Nếu yêu mà vô tâm thì đó không còn là tình yêu nữa, mà chính xác hơn, đó là sự MIỄN CƯỠNG.”
  7. “Thời gian thật đáng chết. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi, nhưng sao mùa đông không đông cứng, cảm giác này lại giữm ta. Ta lạnh lùng nhưng ta lại không vô cảm.”
  8. “Vẫn là em, cô gái ít nói nhưng luôn mong anh hiểu nhiều, hiểu tất cả những suy nghĩ, những hành động của em. Luôn muốn anh quan tâm dù cho em luôn tỏ ra lạnh lùng. Luôn giữ kín những suy nghĩ trong lòng để rồi luôn chờ đợi sự chia sẻ của anh.”
  9. “Vẫn biết chẳng là gì, mà vẫn cứ lao đầu vào như con thiêu thân. Tại sao vậy cô gái à? Mạnh mẽ, dứt khoát và nhẫn tâm hơn đi chứ.”
  10. “Im lặng – nó là thứ bạo lực, lạnh lùng và tàn nhẫn nhất đối với những người vẫn còn Yêu còn thương nhưng không thể nói ra cảm xúc của họ.”

Bài viết tham khảo thêm: Stt về đôi mắt

Đây là những câu hay về sự lạnh lùng, STT lạnh lùng vô tâm của con trai và con gái. Trong cuộc sống, sẽ có những lúc chúng ta lạnh lùng với người khác rồi nhận lại sự thờ ơ từ một người mà chúng ta mãi chạy theo sau lưng họ. Tình cảm là như vậy, “theo tình tình chạy, mà chạy tình thì tình theo” – một vòng lẩn quẩn cho đến khi chúng ta bỏ lỡ những thứ quý giá mới nhận ra và tự tìm cho mình hướng đi phù hợp.

Rate this post