Bạch hổ, Hắc đạo là ngày gì? Tốt hay xấu?

Bạch hổ, Hắc đạo là ngày gì? Tốt hay xấu?

Ngày Bạch Hổ Hắc Đạo là ngày gì? Ngày Hắc đạo có tốt không? Tại sao vậy?

Bạn có biết ngày bạch hổ là một trong sáu ngày hắc đạo, khi chủ nhân quay về sẽ mang lại những điều xui xẻo. Vậy tại sao ngày bạch hổ hắc đạo là ngày xấu, cách xác định ngày hắc đạo như thế nào, ngày bạch hổ hắc đạo nên kiêng kỵ điều gì,….

Ngày Bạch Hổ Hắc Đạo là ngày gì?

Bạch hổ là hổ trắng, là tên một loài động vật hoang dã, thuộc lớp thú dữ, hình dáng to lớn với bộ lông trắng muốt đặc trưng, tính tình hung dữ, hiếu chiến. Đây là loài động vật quý hiếm được tôn là hổ mang chúa và cũng là chúa tể muôn loài.

Bạch hổ còn được coi là linh vật quan trọng, trấn giữ hướng Tây được cho là có thể canh giữ, cai quản phong thủy, đất đai, liên quan đến binh khí, quân sự, giúp mọi việc bình an. Nhưng chính vì sức mạnh của nó, nó cũng gắn liền với cái chết, sự hủy diệt và tai họa.

Các chuyên gia cho rằng, bạch hổ được coi là một trong những hung tinh chứa đựng những điều may mắn và tốt lành. Theo chiêm tinh học cổ đại, khi bạch hổ xuất hiện, nhân gian thường xảy ra tai nạn, tai họa ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của những người chuyên làm việc xấu hoặc kém đức hạnh.

Bạch hổ, Hắc đạo là ngày gì? Tốt hay xấu? Ngày Bạch Hổ Hắc Đạo là ngày gì?

2 Ý Nghĩa Ngày Bạch Hổ Hắc Đạo

Vị trí của Bạch hổ là tay phải, tay trái là Thanh long, phía trước có Chu Dược, phía sau có Huyền Vũ.

Bạch hổ còn được hiểu là tảng đá trắng to lớn, hiểm trở, hiểm trở . Chính vì vậy nếu người quá cố được chôn cất ở nơi có núi non hiểm trở thì được gọi là “bạch hổ hàm thị” , tức là hổ trắng ôm xác chết. Từ đây con cháu trong nhà sẽ gặp chuyện không hay.

Theo ghi chép trong Tử Vi , Bạch Hổ là hung tinh thuộc hành Kim . Người chịu ảnh hưởng của sao này thường làm việc nặng nhọc và gặp nhiều nguy hiểm như bị các vật kim loại làm bị thương, mắc các bệnh về xương khớp hoặc gặp tai nạn.

Ngày Bạch Hổ Hắc Đạo là ngày sát khí rất cao, gây nhiều tổn hại cả về vật chất lẫn tinh thần. Theo quan niệm cổ xưa , mặt trời mang lại sự sống cho muôn loài và nó bắt đầu một ngày bằng cách mang đến ánh sáng cho vạn vật, những tia nắng ấm áp, những tia sáng lung linh. Nhưng đồng hành cùng Mặt trời có thể là những thiên thần, những lời chúc phúc họ mang đến cho con người bình an, may mắn, hoặc cũng có thể đó sẽ là những hung thần sát nhân.

Nếu đó là vị thần bảo vệ Mặt trời hung dữ, tất cả loài người sẽ bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực, bất hạnh, tai họa và sự phi lý. Tinh thần con người cũng không được vui vẻ, làm việc gì cũng cảm thấy tồi tệ, kém hiệu quả.

Vì vậy khi có việc lớn nên chọn những ngày hoàng đạo để mọi việc được thuận lợi, suôn sẻ, tránh những ngày hắc ám như ngày bạch hổ. Nếu không mọi thứ sẽ rất khó khăn và khó khăn cho bạn.

Ngày bạch hổ hắc dạo là ngày gì? Tốt hay xấu? Ý Nghĩa Ngày Bạch Hổ Hắc Đạo

3 Cách xác định ngày bạch hổ hắc đạo năm 2023

Ngày bạch hổ hắc dạo là ngày gì? Tốt hay xấu? Cách xác định ngày bạch hổ hắc đạo năm 2023

4 Ngày bạch hổ hắc đạo nên kiêng kỵ điều gì?

Nhìn chung, ngày có bạch đạo hắc đạo là ngày xấu nên làm việc gì cũng xấu. Tuy nhiên, theo Ngọc Hạp Thông Thư, đây là ngày kỵ nhất để cải táng.

Thực vậy, khi tiến hành cải táng, ai cũng mong người đã khuất được siêu thoát, bình an trở về nơi cực lạc. Tuy nhiên, ngày có Bạch Hổ động tạo nên trường khí xoáy sâu vào nỗi đau của người ra đi khiến tâm hồn không yên tĩnh, khó siêu thoát. Nếu trước khi chết còn điều gì chưa toại nguyện, còn ôm mối hận hoặc vương vấn, suy tư, linh hồn lúc này còn xúc động, còn mang nỗi nhớ trần gian, khiến cho đời người không được yên ổn.

Ngày bạch hổ hắc dạo là ngày gì? Tốt hay xấu? Ngày bạch hổ hắc đạo nên kiêng kỵ điều gì?

Chia sẻ

Rate this post