Lời bài hát gửi anh xa nhớ

Lời bài hát gửi anh xa nhớ

Bạn đang xem bài viết Lời bài hát gửi anh xa nhớ tại Thcshoanghiep.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

“Lời bài hát gửi anh xa nhớ” là một trong những ca khúc trong dòng nhạc ballad trữ tình được yêu thích nhất hiện nay. Với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, bài hát đã chạm đến trái tim của biết bao người yêu nhạc. Thông qua những câu chuyện tình xa cách, người ta được cảm nhận tình yêu thật sự, cảm xúc buồn đau khi chia ly, nhưng cũng là hy vọng và niềm tin dành cho một tương lai hạnh phúc. Dưới đây là những suy nghĩ của tôi về bài hát này.

Bài hát “Gửi anh xa nhớ” được Bích Phương thể hiện như viết lên một câu chuyện tình đẹp như thơ và đã được đông đảo giới trẻ đón nhận, đặc biệt là cô đã gây sốt trên thị trường âm nhạc sau một thời gian vắng bóng. Với giai điệu pop pha trộn với chút âm hưởng đặc trưng của dân ca Bắc bộ kết hợp với giọng hát dịu dàng, tình cảm, nhất là ở phần luyến láy đã giúp Bích Phương thể hiện rất thành công. Và cô cũng đã góp phần lưu giữ và truyền tải nét đẹp truyền thống của âm nhạc Việt Nam. Hiện tại lời bài hát Gửi anh xa nhớ đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhanh chóng. Sau đây nới các bạn cũng xam lời bài hát và thưởng thức ca khúc này nhé!

Lời bài hát gửi anh xa nhớ

Lời bài hát Gửi anh xa nhớ – Bích Phương

“Anh xa nhớ anh có khoẻ không Em lâu lắm ko viết thư tay Đầu thư em chẳng biết nói gì Ngoài câu em ở đây nhớ anh vơi đầy Anh hãy cứ yên tâm công tác Em da diết thuỷ chung một lòng Ngày em nghĩ về anh thật nhiều Để đêm đêm nằm mơ về anh

Chorus:

Anh đi hoài đường xa Em vẫn chờ nơi ấy Em yêu lắm đấy Em thương lắm đấy Em lo cho a nhiều đấy Mong đến ngày gặp nhau Dẫu cách trở bao lâu Mua bao thuốc lá, mua dăm gói bánh Anh sag thưa chuyện cùng em nghe anh Anh xa nhớ anh có khoẻ không Em lâu lắm ko viết thư tay Đầu thư em chẳng biết nói gì Ngoài câu em ở đây nhớ anh vơi đầy Anh hãy cứ yên tâm công tác Em da diết thuỷ chung một lòng Ngày em nghĩ về anh thật nhiều Để đêm đêm nằm mơ về anh

Chorus:

Anh đi hoài đường xa Em vẫn chờ nơi ấy Yêu xa khó lắm Yêu xa nhớ lắm Yêu xa cô đơn nhiều lắm Mong đến ngày gặp nhau Dẫu cách trở bao lâu Mua bao thuốc lá, mua dăm gói bánh Anh sang thưa chuyện cùng em nghe anh.”

Lời bài hát gửi anh xa nhớ-2

Hi vọng với lời bài hát “Gửi anh x nhớ” – Bích Phương giúp bạn có thể tụ tin thể hiện ca khúc này và có những phút giây thư giản cũng người thân và bạn bè nhé!

Sau khi đọc và cảm nhận đến bài viết về chủ đề “Lời bài hát gửi anh xa nhớ”, chúng ta có thể thấy được tình cảm sâu sắc và luyến tiếc của người viết đối với người thân yêu đã ra đi. Bài viết đã giúp chúng ta nhìn nhận lại giá trị của những người thân yêu trong cuộc sống, và cũng nhắc nhở chúng ta rằng ta cần phải trân trọng những người đó trong khi họ còn ở bên cạnh chúng ta. Bài viết cũng cho thấy được sức mạnh của âm nhạc trong việc giúp ta thấu hiểu và chia sẻ những cảm xúc của mình. Chúng ta cần học cách dùng âm nhạc để thăng hoa cảm xúc của mình và đem lại hạnh phúc cho cuộc sống của mình cũng như những người xung quanh mình. Chính những thông điệp đó đã giúp cho bài viết thật sự ý nghĩa và đáng để đọc.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Lời bài hát gửi anh xa nhớ tại Thcshoanghiep.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Từ Khoá Liên Quan:

1. Gửi anh xa nhớ 2. Lời bài hát tình yêu 3. Tình xa xứ 4. Cô đơn vắng nhà 5. Tình thân giữa đại dương 6. Khoảng cách tình yêu 7. Điều không thể nói 8. Tình yêu đong đầy nỗi nhớ 9. Màu của ký ức 10. Niềm nhớ không nguôi.

Chia sẻ

Rate this post