Bìa Sáng Kiến Kinh Nghiệm

Bìa Sáng Kiến Kinh Nghiệm

Khi nhắc đến sáng kiến kinh nghiệm, không thể phủ nhận tầm quan trọng của chúng đối với các thầy cô giáo. Để thu hút sự chú ý của hội đồng từ cái nhìn đầu tiên, bìa sáng kiến kinh nghiệm cần được thiết kế đẹp và bắt mắt. Hôm nay, chúng tôi – Gia sư Glory sẽ chia sẻ với bạn 50 mẫu bìa đẹp nhất trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo ngay để có được những ý tưởng sáng tạo cho mình!

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 5

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 5 (Trường tiểu học Nguyễn Trường Tộ) là một trong những mẫu bìa đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh. Đừng bỏ lỡ mẫu bìa này!

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm lớp 5

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm lớp 5

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học

Sau mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học, chúng tôi sẽ gửi đến bạn mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm của khối tiểu học. Đây cũng là một bìa chuẩn và khá đẹp mà bạn không nên bỏ qua!

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 4

Bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 4 cũng là một trong những mẫu bìa đẹp với thiết kế bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn và sử dụng cho sáng kiến kinh nghiệm của mình.

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 4

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 4

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm THPT

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm THPT được tìm kiếm rất nhiều trên mạng. Đây được coi là mẫu bìa thông dụng và rất phù hợp cho sáng kiến kinh nghiệm của bạn.

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm THPT

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm THPT

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục THCS

Tiếp theo, chúng tôi gửi đến bạn mẫu sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục THCS. Mẫu bìa này cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục THCS

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật

Sau mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục THCS, tiếp theo là mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật. Đây là một trong những mẫu bìa đẹp mắt và dễ chỉnh sửa. Cùng tham khảo!

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm mới nhất đẹp

Tiếp theo là mẫu bìa tương đối góc cạnh, thể hiện sự hài hòa trong sáng kiến kinh nghiệm. Mẫu bìa này rất phù hợp cho sáng kiến kinh nghiệm tiểu học. Tham khảo ngay!

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm đẹp

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm đẹp

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2021 – 2022

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2021 – 2022 được thiết kế dành cho nhiều lĩnh vực và chuyên môn. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và chỉnh sửa cho bài sáng kiến kinh nghiệm của mình.

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2021 - 2022

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2021 – 2022

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học file word

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm này có thiết kế đơn giản nhưng chi tiết, dễ dàng áp dụng vào bài sáng kiến kinh nghiệm tiểu học file word. Hãy tham khảo ngay!

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học file word

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học file word

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp được rất nhiều bạn áp dụng vào bài sáng kiến kinh nghiệm của mình. Bạn nên lựa chọn!

Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp

Link tải Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp

Download 40 mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file word đẹp

40 mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file word đẹp

Kho mẫu được tổng hợp từ các mẫu bìa chuyên nghiệp và đẹp nhất phù hợp với tất cả chuyên ngành. Toàn bộ mẫu bằng file word dễ dàng chỉnh sửa thành bìa của bạn sau 1 phút. Kho còn liên tục cập nhật các mẫu mới của tất cả các trường và các ngành trên toàn quốc. Hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải bất kỳ mẫu nào bạn thích.

Hướng dẫn cách trình bày bìa sáng kiến kinh nghiệm

Hướng dẫn cách trình bày bìa sáng kiến kinh nghiệm

Bìa sáng kiến kinh nghiệm cần được thiết kế theo bố cục quy định, chứa đựng đầy đủ thông tin cần thiết nhưng không quá rập khuôn và cứng nhắc. Họa tiết và màu sắc trang trí cũng cần hài hòa và thu hút người đọc. Trong bài viết này, chúng tôi – Gia sư Glory sẽ chia sẻ cho quý thầy cô cách trình bày bìa sáng kiến kinh nghiệm ấn tượng và sáng tạo nhất.

Trang bìa của bản sáng kiến kinh nghiệm cần phải có đầy đủ thông tin sau:

  • Cơ quan giáo dục đào tạo có thẩm quyền cao nhất (ở đây là Bộ Giáo dục và Đào tạo)
  • Thông tin Đơn vị công tác hiện tại (tên trường học, logo thương hiệu)
  • Tên đề tài sáng kiến kinh nghiệm thực hiện
  • Lĩnh vực/Môn theo phân loại sáng kiến kinh nghiệm
  • Tên tác giả, đơn vị
  • Thời gian thực hiện
  • Địa chỉ công tác hiện tại

Tất cả thông tin trình bày trên được in thành 2 tờ giấy khổ A4 (21 x 29.7cm): 1 tờ bìa chính bằng giấy cứng, 1 tờ bìa phụ trên giấy thông thường đặt sau bìa chính để làm bìa phụ. Kiểu chữ Times New Roman, căn lề trên 3cm, lề dưới 2,5cm, lề trái 2,5 cm và lề phải 2,5cm.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ 50 mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file word đẹp, mới, chuẩn nhất năm 2022 kèm theo link tải hoàn toàn miễn phí và file word dễ dàng chỉnh sửa để áp dụng vào bài sáng kiến của mình. Ngoài ra, bài viết còn giúp chúng ta hiểu thêm về cách trình bày của bài sáng kiến kinh nghiệm. Hy vọng sẽ giúp ích được cho quý thầy cô!

Gia sư Glory

Rate this post