Top 30 Truyện Ngôn Tình Hay Nhất Trung Quốc

Top 30 Truyện Ngôn Tình Hay Nhất Trung Quốc

Nếu bạn là fan của thể loại truyện ngôn tình, thì không thể bỏ qua danh sách này. Dưới đây là top 30 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Bộ Bộ Kinh Tâm – Đồng Hoa

Top 30 Truyện Ngôn Tình Hay Nhất Trung Quốc

Bối Bối Kính Tâm là tiểu thuyết ngôn tình xuyên không Trung Quốc hay nhất của tác giả Tống Hoa. Truyện kể về một cô gái hiện đại vô tình xuyên không trở thành thiếu nữ 13 tuổi Nhược Hy giữa triều đình nhà Thanh loạn lạc. Chuyện tình của Nhược Hy với Bát A Ca và sau đó là Tứ A Ca với cái kết bi thảm.

2. Bỗng Một Ngày Trở Thành Vương Nữ – Truyền Thuyết Lãng Mạn

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Đứng thứ 2 trong top truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất là bộ truyện tranh Truyền Kỳ Mạn Nghiệp của tác giả – Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Của Vua. Câu chuyện kể về một cô gái bị tai nạn xe hơi đưa cô đến một thế giới phép thuật. Trong một cuộc thi, nàng được hoàng đế thu làm công chúa, mang danh công chúa nhưng nàng phải sống những ngày tháng bị chà đạp, sống trong kho củi cũ bẩn thỉu, bị đánh đập mắng mỏ. Nàng muốn phản kích, nhưng thấy nàng đánh trả, hoàng đế liền tỏ ra khinh thường.

3. Trọng Sinh Chi Ôn Uyển – Lục Nguyệt Hạo Tuyết

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Truyện Trọng Sinh Chi Ôn Uyển của tác giả Lục Nguyệt Hạo Tuyết nằm trong top những bộ phim Trung Quốc hay nhất. Nội dung xoay quanh nữ chính Trọng Sinh Chi Ôn Uyển, một cô gái từ khi sinh ra và lớn lên đã gặp nhiều xui xẻo. Sau khi tai nạn qua đời, nàng xuyên không làm Ôn Uyển, mang thân phận quận chúa nhưng bị đối xử không bằng nô tỳ. Bà vú già thân thiết vì nàng mà chết, nàng bị bán vào An Nhạc Hầu,… rất nhiều chuyện xảy ra khiến nàng không thể sống yên ổn. Nhưng cô không để số phận an bài mà tạo nên một huyền thoại thuộc về mình.

4. Thiếu Khánh Thành – Thu Ca

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Tie Qingcheng là một trong những truyện du hành vũ trụ Trung Quốc hay nhất của tác giả Shu Ge. Đây là một bộ truyện ngôn tình cổ đại đặc sắc chắc chắn sẽ làm lay động trái tim của những độc giả nghiện truyện ngôn tình. Truyện kể về Mộ Dung Ca, một người đàn ông thời hiện đại, bất ngờ xuyên không về cổ đại khi còn là Ái Phi tàn phế, trở về kiếp trước với thân hình tàn tật nhưng có khả năng thích ứng của con người. Ở thời hiện đại, nàng sẽ đạt được mục đích trở thành Khánh Vương.

5. Phượng Tù Hoàng – Thiên Y Hữu Phong

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Là một trong những truyện ngôn tình xuyên không gian kinh điển của Trung Quốc, Phượng Tù Hoàng của đạo diễn Thiên Y Hữu Phong là một câu chuyện cảm động để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai đã đọc qua. Truyện kể về Sở Ngọc – một cô gái trong sáng, thông minh, mạnh mẽ đến từ thế kỷ 21, xuyên không thành công chúa, tham lam mỹ nam, có thê thiếp, nuôi nhiều vô kể. nam nhân được sủng ái, mọi người kính sợ.

6. Vương gia! Vương Phi Cơ Hỷ – Minh Nguyệt Ngọc Anh

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Vương gia! Vương Phi Cô Xi là truyện xuyên không gian nằm trong top những truyện xuyên không hay nhất của Trung Quốc. Đây là truyện ngôn tình xuyên không của tác giả Minh Nguyệt Ngọc Anh với hai nhân vật chính là Băng Tuyết Nhi và Hiên Viên Lãng. Với sự ghen ghét của người chị thân thiết, cô bị hãm hại, cô muốn hoàn thành nghĩa vụ với người đó mà nhảy xuống vách núi tự tử nhưng may mắn không chết. Cô xuyên không để trở thành một đứa trẻ bị coi là phế vật. Tiếp theo là những câu chuyện về cuộc sống của cô ở nơi này.

7. Sếp Là Phụ Nữ – Mộ Linh

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Sếp Là Phụ Nữ là một trong những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất của tác giả Mộ Linh. Nữ chính Thời Sênh đã xuyên qua các thế giới trong tiểu thuyết để thực hiện tâm nguyện của nữ phụ, tại đây cô đã thay đổi số phận của mình và của người khác, cùng với chuyện tình của Thời Sênh và Phượng Từ.

8. Công chúa nhân hậu – Tiên Chánh

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Truyện Thiết Phiến Công Chúa của tác giả Tiên Chanh là một trong những truyện tranh xuyên không hay nhất của Trung Quốc với hai nhân vật chính Thừa Dực và Phùng Trần Sơ Dương. Truyện kể về nữ chính Chu Dương, một cô gái hiện đại 19 tuổi được chọn xuyên về cổ đại để giúp đỡ em trai của tiên nữ làm tiểu thiếp. Kết hôn với tam hoàng tử Thừa Đức, hai người là một đôi oan gia, lời lẽ cay nghiệt nhưng dần dần họ lại yêu nhau. Truyện khá vui, hài hước, nữ chính còn non nớt nên suy nghĩ không chín chắn, là người không quá giỏi cũng không quá ngốc.

9. Tình Nhi Văn Đời – Ngàn Năm Nhật Đông

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Top truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc không thể không kể đến truyện Tinh Nhi Cuộc Đời Điền Văn của tác giả Ngàn Năm Thư Nhất Đồng. Vào một đêm giao thừa, với mong muốn được sống một cuộc sống nông thôn sung túc, cô đã xuyên không về thời cổ đại để vào nhà một người nông dân, từ đó bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình.

10. Nhất Sinh Nhất Thế, Tiêu Hồng Trần – Quân Tử Giang Sơn

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Truyện tiếp theo trong top truyện xuyên không Trung Quốc hay nhất chính là truyện Nhất Sinh Nhất Thế Tiểu Hồng Trần của tác giả Quân Tử Giang Sơn. Truyện kể về nữ sát thủ số một thế kỷ 21, yêu tiền hơn mạng sống, sau khi ngủ một giấc đột nhiên xuyên không đến một vương quốc xa lạ, trở thành Tô Cẩm Bình – một vị tài phiệt của hoàng đế. Hoàng đế Đông Lăng. Trong đêm đầu tiên du hành xuyên không, cô đã đắc tội với “chồng” của mình và may mắn thoát chết nhưng lại bị giáng chức từ Thái Nhân xuống làm cung nữ. Cô quyết tâm quyến rũ Hoàng thượng để có thể kiếm được nhiều bạc hơn.

11. Đặc công Sùng Phi: Thôn nữ không dễ trêu

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Đặc Công Sủng Phi: Không Dễ Trêu của tác giả Vân Phong Nam Thiên được độc giả đánh giá rất cao, nằm trong top những truyện xuyên không hay nhất của Trung Quốc. Câu chuyện kể về Tống Tường từ một đặc công hàng đầu thời hiện đại du hành xuyên không gian về thời cổ đại, nơi cô có một gia đình, một người mẹ và một người em trai phải chăm sóc. Song Xiang nhặt được một người đàn ông đẹp trai bị mất trí nhớ và giúp cô săn thú rừng. Khi một người đàn ông tìm lại ký ức về chín hoàng tử được vua cha yêu thương nhất, câu chuyện tình yêu của họ bị ngăn cản bởi giai cấp.

12. Hoàng Hậu Nương Nương Điềm Ngũ Đặc (Lương Tuyết Băng Nhi)

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Hoàng Hậu Nương Nương Điềm Ngũ Đặc Đặc Công của tác giả Lương Tuyết Băng Nhi là một trong những truyện xuyên không gian hay nhất của Trung Quốc. Nội dung truyện kể về Vu Xa Mị, một sát thủ thời hiện đại, tài giỏi dịch chuyển những biến cố bất ngờ khiến cô xuyên không về cổ đại với thân phận tam tiểu thư ngu ngốc của phủ. Bằng khả năng hóa trang xuất sắc, chế tạo đạo cụ, vượt qua các tướng chém, bỏ qua những bông sen trắng, trà xanh, gia viên, phúc hắc vương gia, hoàng tử hoa.. để đạt đến ngôi vị. mẫu của thế giới.

13. Dù Sao Tuổi Xuân Đã Héo – Khinh Bạc Đào Hoa

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Hơn nữa, Tuổi thanh xuân héo úa của tác giả Thanh Bộ Đào Hoa là một trong những truyện xuyên không hay nhất của Trung Quốc. Truyện kể về Dung Y, một phụ nữ đã có gia đình, có cuộc sống bình thường, bị xe đâm và không thể quay ngược thời gian về 10 năm trước. Nhờ trúng số mà cô đổi đời, tận hưởng tuổi thanh xuân tươi đẹp rồi đi tìm chồng tương lai. Trần Dịch Thần là chồng tương lai của cô, tờ vé số đó là của Dịch Thần nhưng do Dung Ý mua nên cuộc đời anh cũng vì đó mà thay đổi, gia cảnh khốn khó, anh phải bỏ học đại học. , bước chân vào xã hội đen.

14. Vợ Sếp Là Công Chúa – Hoa Nhị Bảo

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Tiếp theo trong top những bộ phim Trung Quốc hay nhất là bộ truyện Vợ Sếp Là Công Chúa của tác giả Hoa Nhị Bảo. Truyện xuyên không gian, từ cổ đại đến hiện đại được nhiều độc giả đón nhận. Nội dung là câu chuyện về Cảnh Y Nhân, một cô công chúa 14 tuổi văn võ song toàn của nước Lộc Nguyên, bỗng một ngày nàng bị hoàng đế hạ độc vì tội ái quốc, rồi xuyên không. để trở thành người vợ 19 tuổi của đất nước. Tổng giám đốc tập đoàn Lục thị. Một nữ hoàng hoa trở thành một phụ nữ đã có gia đình, và chồng cô là một vị hoàng đế đã chết.

15. Thần Y Nương Siêu Sủng – Hai Chú Mèo

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Truyện Thần Y Nương Siêu Chanh Chọn của tác giả Hai Con Mèo x Đổng Mẫn Xã là một trong những truyện ngôn tình Trung Quốc hay được nhiều bạn đọc tìm đọc hiện nay. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là một cô gái có cá tính mạnh mẽ. Sau khi chết, cô du hành đến Huyền Vũ đại lục, nơi cô là tam tiểu thư của Quân gia – Jun Wuyan, một tiểu thư nhu nhược bị người đời khinh thường, họ hàng ghét bỏ. Để sống sót, cô phải đề phòng và trừng phạt những kẻ đã hãm hại cô nương. Sinh mệnh của cô là có hạn nên để tồn tại, cô phải thực hiện các nhiệm vụ vừa báo thù cho phu nhân, vừa lấy nước sự sống, kéo dài tuổi thọ.

16. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký – Tiên Chánh

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Tiếp theo trong top những truyện xuyên không hay nhất Trung Quốc là truyện ngôn tình cổ đại hài hước Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của tác giả Tiên Chánh. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký kể về một chàng trai ở thời hiện đại vì mang ơn Ti Mệnh Tinh Quân nên mất sớm, được Tổ Quốc cứu giúp bằng cách chuyển linh hồn thành Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Từ một chàng trai phong độ đến một người phụ nữ đã có gia đình, từ đây, một mối tình đẫm máu bắt đầu…

17. Sắc Đẹp Cung Đình (Nhật Tâm)

Top 30 truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc

Top truyện ngôn tình hay nhất Trung Quốc phải kể đến truyện Mặt Ta Vương G

Rate this post