50+ câu nói độc đáo để chia tay học sinh cuối cấp cấp 3, kỷ yếu đáng nhớ

50+ câu nói độc đáo để chia tay học sinh cuối cấp cấp 3, kỷ yếu đáng nhớ

50+ câu nói độc đáo để chia tay học sinh cuối cấp cấp 3, kỷ yếu đáng nhớ

Khi tuổi trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường, trong vòng tay yêu thương của thầy cô và bạn bè, đấy là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Mỗi người đều phải rời xa nơi này, vượt qua ngưỡng cửa mới và viết nên trang mới trong cuộc đời. Dưới đây là những câu nói độc đáo dành cho học sinh cuối cấp, những lời tri ân, lời chia tay cấp 2, cấp 3 để gửi đến bạn bè và những lời tri ân thầy cô hay dùng để viết trong kỷ yếu.

Những câu nói đáng nhớ dành cho học sinh cuối cấp THPT

  1. “Thời gian trôi qua và chúng ta đã già đi. Đó là lý do tại sao tuổi thanh xuân tươi đẹp không thể quay lại được nữa.”

  2. “Không ai khóc, không ai buồn, không ai cố tình say. Chỉ có niềm vui tràn đầy và những trò đùa trên bầu trời. Những ngày thanh xuân chìm dưới dòng thủy triều mang tên ‘tuổi trẻ’. Khi sóng rút, chúng ta ngồi trên bãi cát, nhìn người con gái mình yêu nhất vui vẻ bước sang chặng đường mới trong cuộc đời.”

  3. “Tìm được những người bạn tốt đã khó, chia tay họ lại càng khó hơn và đó là những người mà chúng ta không bao giờ có thể quên được.”

  4. “Sự khởi đầu thật đáng sợ và cái kết thường buồn, nhưng đó là những điều tuyệt vời nhất bạn có được khi học trung học.”

  5. “Tháng 5, hoa phượng phủ kín bầu trời, hoa điệp vàng pha chút rực rỡ giữa nền trời trong xanh. Nắng chói chang, gió trong veo, ve sầu kêu gọi một mùa chia ly vừa kết thúc.”

Câu nói hay dành cho học sinh cuối cấp cấp 3

Những câu nói độc đáo dành cho học sinh cuối cấp

  1. “Trân trọng những giây phút bên thầy cô, bạn bè và mái trường trong suốt 4 năm qua, đặc biệt là những giây phút cuối cùng bên nhau. Tôi sẽ nhớ mãi nơi đây, nơi lưu giữ bao kỷ niệm vui buồn của tuổi học trò ngây thơ và khờ dại.”

  2. “Chia tay tuổi học trò, có những lúc vui vẻ, hạnh phúc nhưng cũng có những lúc giận hờn, buồn bã. Dù chia tay nhưng cảm giác đó sẽ mãi ở trong trái tim tôi và không bao giờ quên.”

  3. “Ngày mai, chúng ta vẫn sẽ tới trường cũ, gặp lại thầy cô và những người bạn cũ, nhưng không còn là chính chúng ta nữa.”

  4. “Ở cấp hai, tôi chỉ viết về cuộc sống hàng ngày từ nhà đến trường và từ trường về nhà. Với 4 năm đơn giản đó, tôi không hối hận, bởi vì tôi có bạn bè và thầy cô bên cạnh – những người đã giúp tôi yêu thương, cảm thông và cố gắng hơn.”

  5. “Hôm nay là một ngày ý nghĩa nhưng cũng thật buồn, khi phải chia tay thầy cô và bạn bè… Tuy nhiên, tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ chinh phục kỳ thi sắp tới.”

Câu nói hay dành cho học sinh cuối cấp

Tình cảm tri ân và sự đánh giá của học sinh cuối cấp đối với thầy cô

  1. “Trong những giây phút cuối cùng khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến các thầy cô đã dạy dỗ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ mãi ghi nhớ lời dạy của thầy cô.”

  2. “Một năm học nữa sắp kết thúc. Và bây giờ, khi viết những dòng này, chúng ta sắp rời xa mái trường, xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường Nguyễn Trãi thân yêu, để bước đi trên một con đường hoàn toàn mới trong cuộc đời. Tôi thầm cảm ơn cơ hội vừa qua đã cho tôi cơ hội được gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bạn bè và ngôi trường thân yêu này.”

  3. “Tự hào và cảm động trước những thành tích, nỗ lực của các thầy cô, các nhân viên, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến người cha, người mẹ thứ hai của chúng tôi.”

  4. “Thầy đến khi bạn ngã. Anh ấy ra đi khi tôi đã đạt được thành công. Dù bạn là ai, làm gì, ở đâu, bạn sẽ luôn là học trò của tôi, bởi vì bạn là thầy của tôi. Cảm ơn thầy vì tất cả!”

  5. “Cây lớn bắt đầu từ mầm nhỏ, cuộc đời mỗi người không thể lớn lên nếu không có thầy. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của gần 1.000 học sinh và đặc biệt là 306 học sinh lớp 12 tới các thầy cô. Chúng tôi biết chặng đường học tập phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng chúng tôi rất tự tin vì đã nhận được sự hướng dẫn từ thầy cô.”

Câu nói hay để tri ân thầy cô

Câu nói độc đáo để viết trong kỷ yếu cuối năm

  1. “Tuổi trẻ của tôi nằm ở đây, trên chiếc ghế này, trong lớp học đó… và cùng những người đó.”

  2. “Chuông reo đúng giờ, tan học. Giọng thầy, giọng thầy. Giọng bạn đang thì thầm. Âm thanh vụng về trong giờ. Tiếng lật sách, tiếng thước kẻ. Tất cả những âm thanh đó đều là tuổi trẻ.”

  3. “Có những người không phải là xuất sắc nhưng khi xuất hiện, họ để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Vì thế, tôi sẽ mãi nhớ chàng trai áo trắng, người đã gắn bó với tôi trong ký ức tuổi thanh xuân.”

  4. “Có một loại vẻ đẹp gọi là tuổi trẻ, có một loại chia ly gọi là tốt nghiệp.”

  5. “Cuối năm học, chúng ta hứa sẽ giữ liên lạc và gặp mặt khi rảnh rỗi. Rồi sự sống xuất hiện và cuối cùng, thật kỳ diệu, cuối cùng ai cũng chỉ có một cái tên trong danh bạ điện thoại.”

Câu nói hay để viết kỷ yếu cấp 3

Em hi vọng những câu nói trên sẽ đem lại cho các em những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy trân trọng thời gian thanh xuân và những người đã gắn bó với cuộc sống học sinh của chúng ta.

Rate this post