Những bộ phim hay về Joker gây mê hoặc và ám ảnh nhất

Những bộ phim hay về Joker gây mê hoặc và ám ảnh nhất

Joker – kẻ phản diện đáng sợ và gây tranh cãi nhất trong lịch sử điện ảnh. Từ “tên hề” nổi tiếng đến tên không thể đoán trước, những diễn viên tài năng đã mang đến nhiều tạo hình và cung cách biểu diễn khác nhau cho nhân vật này. Vậy, những bộ phim nào là hay nhất và gây mê hoặc nhất về Joker? Cùng khám phá trong bài viết này.

Top những bộ phim về Joker hay nhất hiện nay

Biệt đội cảm tử

Những bộ phim hay về Joker gây mê hoặc và ám ảnh nhất

Bộ phim này xoay quanh một Joker với tạo hình lôi cuốn. Hắn là bệnh nhân của nữ bác sĩ tâm lý Harley Quinn, người đã đổ bộ vào mọi phương thức để chữa trị cho tên tội phạm nguy hiểm này. Nhưng đột nhiên, cô lại phát sinh tình cảm với Joker và những buổi trị liệu đã biến thành những buổi hẹn hò đầy kịch tính. Joker hỏi cô có yêu hắn không và cô trả lời khẳng định, vậy là hắn đã thúc cô làm những trò điên khùng. Cô dẫn hắn trốn thoát khỏi nơi giam cầm để sống hạnh phúc cùng nhau. Đối với người bị tâm lý ảnh hưởng, suy nghĩ của họ không giống người bình thường. Joker yêu cầu bạn gái nhảy xuống thùng chứa sơn để chứng minh tình yêu của cô dành cho hắn. Harley chấp nhận và hắn quyết định yêu cô mãi mãi. Nhưng để phù hợp hơn với hắn, hắn dùng một nguồn điện cực lớn áp vào đầu nữ bác sĩ, khiến cô trở thành người như hắn. Dù “bệnh hoạn” nhưng Joker luôn dành cho cô một tình yêu nồng cháy bằng những cành hoa hay những lá thư lãng mạn. Khi cô bị bắt, hắn tìm cách cứu cô ra khỏi ngục tù. Nhưng trong lúc bất cẩn, hắn rơi xuống từ trên cao và mất tích. Harley buồn rầu quay trở về đội cảm tử của mình. Cuối phim, Joker xuất hiện để cứu Harley ra khỏi ngục tù. Khán giả mong chờ phần 2 của bộ phim và hy vọng Joker sẽ trở thành nhân vật chính.

Người dơi: Sát thủ Joke

Những bộ phim hay về Joker gây mê hoặc và ám ảnh nhất-2
Những bộ phim hay về Joker gây mê hoặc và ám ảnh nhất-2

Bộ phim này xoay quanh nhân vật tâm thần với nhiều trò đùa tai quái. Một quá khứ đau buồn đã khiến hắn trở nên điên loạn, trở thành một tên tội phạm nguy hiểm được truy lùng bởi cảnh sát. Tuy nhiên, vì một sơ suất, hắn đã bị nhốt vào tù dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt. Khi thoát ra, hắn mang trong lòng một thù hận mãnh liệt và tới nhà cảnh sát trưởng Gordon để bắt con gái ông. Hằng ngày, hắn gửi vô số tấm hình con gái ông làm cảnh sát trưởng nhớ con. Những bức ảnh này khiến ông không thể nào quên được, và thậm chí là những bức ảnh khỏa thân dưới sự vui đùa của hắn. Những hành động “biến thái” khiến người xem ngạt thở và ám ảnh.

Người dơi 2: Kỵ sĩ bóng đêm

Những bộ phim hay về Joker gây mê hoặc và ám ảnh nhất-3
Những bộ phim hay về Joker gây mê hoặc và ám ảnh nhất-3

Bộ phim này kể về các vụ thảm sát hàng loạt không tìm được thủ phạm trong thành phố Gotham. Batman, cảnh sát trưởng Gordon và công tố viên Harvey phối hợp để đối mặt với tội phạm này. Tuy nhiên, Joker đã sắp đặt nhiều tình huống mâu thuẫn để không liên kết với nhau, giúp mình dễ dàng tiếp cận Batman. Các tình huống đáng sợ khiến người xem bị cuốn hút và tạo ra áp lực. Cuối cùng, nhờ sự thông minh và sự cộng tác, liên minh đã bắt được tên sát nhân này. Đây là lý do vì sao hắn bắt con gái của cảnh sát trưởng trong phần “Sát thủ Joke”.

Superman

Trong phim Superman, Lex Luthor là một nhân vật phản diện với nhiều tình huống ác độc và điên rồ. Hắn là kẻ ác, tàn ác và không có nhân tính. Tạo hình độc đáo và tính cách “dị hợm” đã khiến nhân vật này đạt giải Oscar.

Người dơi trở lại

Bộ phim này kể về sự trở lại của Joker và anh trẻ Mc Ginnis, người thay thế Batman khi Bruce đã lớn tuổi. Joker trở lại và gây rối trong xã hội, sử dụng những chiêu trò thâm độc. Liệu anh sẽ làm gì để ngăn chặn Joker điên loạn?

Trên đây là những bộ phim về Joker hay nhất hiện nay. Nếu bạn đã sẵn sàng cho tinh thần và tâm lý, hãy “nghênh chiến” với những Joker này. Cùng khám phá những câu chuyện đầy bất ngờ, tinh tế và cảm xúc về nhân vật kinh điển trong thế giới điện ảnh. Đừng bỏ qua những đặc điểm và cảm xúc riêng từng tác phẩm, tạo nên sự ám ảnh trong lòng khán giả. Joker luôn là một nhân vật đặc biệt, đầy sáng tạo và khó đoán. Cùng khám phá những bộ phim hay về Joker và thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời!

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập Gia sư Glory ngay hôm nay!

Rate this post