Những trò chơi PC online cày cuốc hấp dẫn dành cho game thủ

Những trò chơi PC online cày cuốc hấp dẫn dành cho game thủ

Bạn là người yêu thích việc rèn luyện các nhân vật để đạt tới cấp độ cao nhất? Bạn thích thể loại game cày cuốc, nơi bạn chỉ cần dành thời gian và đầu tư một chút tiền để nhân vật của mình trở nên vượt trội trong trò chơi? Dưới đây là danh sách những trò chơi PC online cày cuốc hay mà bạn không thể bỏ qua. Hãy chắc chắn rằng những trò chơi mà chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ và thú vị.

Tổng hợp những trò chơi cày cuốc PC online hấp dẫn

1. Blade and Soul

Những trò chơi PC online cày cuốc hấp dẫn dành cho game thủ

Blade and Soul là một tựa game đối kháng hấp dẫn đến từ Hàn Quốc. Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới game đẹp đến nao lòng với đồ họa tuyệt vời. Blade and Soul đưa người chơi vào một thế giới thần thoại và mị ảo. Game có cốt truyện hấp dẫn và gameplay thú vị.

Trong Blade and Soul, bạn có thể sử dụng hệ thống combo skill để thực hiện các đòn đánh đặc biệt. Hiện nay, game còn có nhiều giải đấu hấp dẫn tranh tài của các quốc gia, trong đó Hàn Quốc là cường quốc số 1. Blade and Soul chính là game cày cuốc pc 2019 đáng chơi nhất.

2. Ngạo Kiếm Vô Song 2

Ngạo Kiếm Vô Song 2
Ngạo Kiếm Vô Song 2

Ngạo Kiếm Vô Song 2 là phiên bản phát triển từ Ngạo Kiếm Vô Song, một tựa game nhập vai kiếm hiệp đậm chất Kim Dung. Game được đánh giá cao về đồ họa, gameplay và tính năng nổi bật.

Trong game, bạn có thể trang bị, gia công, tăng cường và khám nạm. Game còn có các phó bản tổ đội PvE và chiến trận PvP với sự tham gia của nhiều người chơi. Ngạo Kiếm Vô Song 2 chính là trò chơi cày cuốc thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

3. Phong Thần 3D

Phong Thần 3D
Phong Thần 3D

Phong Thần 3D thuộc thể loại MMORPG trên PC với đồ họa đẹp và các chế độ như PvP, PK. Trong game, bạn có thể chọn một trong bốn lớp nhân vật Mãnh Tướng, Yêu Cơ, Thần Sứ và Thích Khách. Đồ họa game theo phong cách 3D với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt mang đến góc nhìn thú vị và hấp dẫn cho người chơi.

Ngoài ra, game còn có hệ thống Pháp Bảo, Thú Cưỡi và các công năng bổ trợ cho nhân vật. Phong Thần 3D cũng thuộc thể loại game kiếm hiệp thú vị và cuốn hút người chơi.

4. Thiên Hạ 3D

Thiên Hạ 3D
Thiên Hạ 3D

Thiên Hạ 3D được phát triển trên cả PC và di động. Với phiên bản di động, Thiên Hạ 3D là một trong những MMORPG 3D hay nhất. Game mang đậm chất kiếm hiệp và cung cấp nội dung gameplay đi kèm với câu truyện, sự phát triển nhân vật, và các trận chiến hàng ngày.

Thiên Hạ 3D là tựa game kiếm hiệp mà người chơi yêu thích thể loại này không thể bỏ qua, bất kể trên PC hay di động.

5. Grim Dawn

Grim Dawn
Grim Dawn

Grim Dawn là một game nhập vai hành động do Crate Entertainment phát hành. Bối cảnh trong game diễn ra tại vương quốc Cairn đang chịu sự tàn phá của chiến tranh. Thế giới trong game kết hợp giữa kinh dị và hiện thực tối tăm, với cảnh quan như xác chết, máu me, những ngôi làng bỏ hoang và những nơi đáng sợ. Tất cả những điều này sẽ thúc đẩy người chơi khám phá thế giới game.

Khi tham gia vào game, bạn sẽ tăng cấp, sưu tập các vật phẩm như vũ khí và tiền. Grim Dawn có 6 lớp nhân vật để lựa chọn như Arcanist, Demolitionist, Nightblade, Occultist, Shaman và Soldier. Mỗi lớp nhân vật có ưu nhược điểm riêng, kỹ năng và vũ khí đặc biệt. Grim Dawn là một trò chơi hành động thú vị, hấp dẫn và kịch tính mà bạn không thể bỏ qua.

6. Torchlight II

Torchlight II là trò chơi nhập vai khám phá, tiếp nối thành công của phần 1. Trong phần 2 này, bạn có bốn lớp nhân vật để lựa chọn gồm Engineer, Outlander, Berserker và Embermage.

Trong game, bạn có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật với giới tính, khuôn mặt, kiểu tóc và màu tóc. Mỗi lớp nhân vật có cách sử dụng vũ khí riêng và ưu nhược điểm độc đáo.

Torchlight II đưa người chơi vào cuộc chiến với quái vật để kiếm kinh nghiệm và lấy đồ. Khi tăng cấp, bạn có thể cộng thêm thuộc tính và kỹ năng. So với các trò chơi cùng thể loại, Torchlight II chẳng có gì mới mẻ.

7. Hàng Long Phục Hổ

Hàng Long Phục Hổ là một trò chơi cày cuốc PC online gắn liền với các tiểu thuyết của Kim Dung. Trò chơi mang đến cho người chơi nhiều hình ảnh, địa danh quen thuộc như các nhân vật Dương Quá, Kiều Phong, hay những địa danh trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

Hàng Long Phục Hổ là một tựa game kiếm hiệp, nơi bạn có thể nhanh chóng cày kéo lên cấp độ và nâng cấp nhân vật thông qua các hoạt động mới.

8. Dungeon Hunter 5

Dungeon Hunter 5, một sản phẩm của Gameloft, thuộc thể loại game hành động nhập vai trên điện thoại di động. Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào một thợ săn tiền thưởng và sử dụng các kỹ năng chiến đấu. Game mang lại trải nghiệm nhập vai hấp dẫn với các hầm ngục, quỷ dữ và quái vật. Dungeon Hunter 5 còn cho phép bạn tham gia săn quái vật cùng bạn bè và hệ thống kỹ năng đa dạng sẽ chắc chắn làm bạn hài lòng.

9. Inotia 4

Inotia 4 là một trò chơi hành động nhập vai thú vị trên điện thoại di động. Bạn có thể chọn một trong sáu lớp nhân vật bao gồm Hiệp Sĩ, Sát Thủ, Chiến Binh, Linh Mục, Phù Thủy và Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật có trang bị, kỹ năng và ưu nhược điểm riêng.

Inotia 4 mang đến cho người chơi những trải nghiệm cuốn hút và gây nghiện khi khám phá các vùng đất mới.

Chúng tôi vừa giới thiệu về những trò chơi cày cuốc PC hay và thú vị mà người chơi nên trải nghiệm. Thể loại cày cuốc tiêu tốn thời gian và tiền bạc, vì vậy hãy đầu tư một cách hiệu quả để trải nghiệm game theo cách của bạn.

Xem thêm: Các game sinh tồn cho máy yếu

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Rate this post