Những câu chuyện ngôn tình đẹp nhất từ Trung Quốc

Những câu chuyện ngôn tình đẹp nhất từ Trung Quốc

Bạn có yêu thích truyện ngôn tình Trung Quốc không? Nếu có, thì đừng bỏ qua những tác phẩm lãng mạn và ý nghĩa này! Truyện ngôn tình Trung Quốc đã trở thành một thể loại văn học được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với nội dung đầy lãng mạn và đan xen với các yếu tố xã hội, truyện ngôn tình Trung Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và cảm nhận về tình yêu và cuộc sống.

Top những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua

1. Xin lỗi em chỉ là con đĩ – Tào Đình

Những câu chuyện ngôn tình đẹp nhất từ Trung Quốc

Khi nhắc đến truyện ngôn tình lãng mạn của Trung Quốc, không thể không nhắc đến “Xin lỗi em chỉ là con đĩ” của Tào Đình. Truyện này không chỉ mang tính chất dâm loạn mà còn đề cập đến tình yêu và cuộc sống của cô gái Hạ Âu – người mang tiếng đĩ và người bạn trai Hà Niệm Bân. Những sóng gió, trắc trở trong cuộc sống của cô được thuật lại một cách xúc động. Liệu số phận sẽ luôn đè nén Hạ Âu hay đâu đó sẽ tìm thấy ánh sáng và điều tốt lành đang đợi cô phía sau? Tất cả điều đó đều có trong bộ truyện này.

2. Hóa ra anh vẫn ở đây – Tân Di Ổ

Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-2
Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-2

“Hóa ra anh vẫn ở đây” là tác phẩm của Tân Di Ổ kể về câu chuyện tình đầy sóng gió, khổ đau của Trình Tranh và Vận Cẩm. Trình Tranh là một anh chàng đẹp trai, nổi bật. Còn Vận Cẩm là cô gái nhạt nhòa, sống khép mình và lặng lẽ. Họ dường như đã đánh mất nhau chỉ vì lòng tự trọng của mỗi người. Kết thúc tưởng chừng như đau khổ, nhưng tác giả lại khiến cho họ đến được với nhau tạo nên cái kết viên mãn. Hiện nay, tiểu thuyết “Hóa ra anh vẫn ở đây” đã được chuyển thể thành phim, hứa hẹn làm mưa làm gió trong làng điện ảnh ngôn tình.

3. Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ

Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-3
Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-3

“Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên” kể về Trịnh Vi, một cô gái 17 tuổi đam mê tình yêu với chàng trai Lâm Tĩnh. Vì mẹ Trịnh Vi lại yêu cha của Lâm Tĩnh nên anh chàng quyết định rời đi Mỹ, khiến Trịnh Vi đau khổ. Sau đó, Trịnh Vi bỗng đem lòng yêu một anh chàng khác. Nhưng liệu cô có tìm được hạnh phúc hay không khi Mỹ lại cướp đi người yêu của cô? Từ đó, Trịnh Vi luôn đặt câu hỏi “Anh có thích nước Mỹ không?” khi gặp chàng trai mới. Cuộc tình này sẽ đi đến đâu?

4. Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm

Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-4
Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-4

“Mãi mãi là bao xa” nằm ở vị trí số 4 trong danh sách top những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất. Bộ truyện này kể về tình yêu lãng mạn và đẹp đẽ giữa giáo sư Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng – cô nữ sinh luôn coi thầy giáo hướng dẫn mình là người biến thái. Nhưng trớ trêu thay, người biến thái trong lời nói của Lăng Lăng lại chính là người mà cô mong chờ bấy lâu và đương nhiên là cô không biết hai người là một. Thời gian sau khi tiếp xúc, cô nhận ra tình cảm của mình đối với người thầy luôn giúp đỡ mình. Liệu cô có bày tỏ nỗi lòng mình hay vẫn im lặng chôn giấu? Khi nào cô biết được anh chính là người cô yêu? Hãy theo dõi bộ truyện này để tìm hiểu câu trả lời.

5. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn

Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-5
Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-5

“Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” là một câu chuyện tình yêu trên mạng. Sau khi “ly hôn” với Chân Thủy, Vô Hương – một cao thủ của game Giang Hồ Mộng Du đã tái hôn với Bối Vi Vi – hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A. Không ngờ hai người lại gặp nhau và bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngoài đời, không còn là “cuộc hôn nhân ảo trong game”. Tình yêu của họ không trải qua nhiều sóng gió mà đậm sâu như trà, nhẹ nhàng nhưng thấm sâu. Tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, hứa hẹn sẽ làm bạn say đắm.

6. Dư vị trà chiều – Minh Hiểu Khê

Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-6
Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-6

“Dư vị trà chiều” kể về hai nhân vật Hạ Dạ Huân và Tiểu Tuyền. Hạ Dạ Huân là một ngôi sao nổi tiếng với vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng trái tim yếu mềm, luôn trốn tránh phóng viên và giới truyền thông. Trong khi đó, Tiểu Tuyền là nhà báo tài năng với vẻ ngoài trong sáng, thích tìm hiểu những scandal và tin giật gân. Một lần tình cờ, hai con người này vốn không gần gũi nhưng bỗng trở thành bạn. Và mối quan hệ của họ càng trở nên sâu sắc hơn.

7. Bình minh và hoàng hôn – Tân Di Ổ

Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-7
Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-7

Gia đình họ Kỉ và gia đình họ Cố là hai gia đình thân thiết. Từ nhỏ, Kỉ Đình đã là bạn “thanh mai trúc mã” với 2 cô con gái song sinh của nhà họ Cố là Cố Chỉ Di và Cố Chỉ An. Chỉ Di và Chỉ An có vẻ bề ngoài giống nhau như 2 giọt nước nhưng tính cách lại khác nhau. Trình Đong dịu dàng, nữ tính còn Chỉ An lại nghịch ngợm, hiếu động. Tưởng chừng như đã đánh mất nhau, nhưng sau một vụ tai nạn, Chỉ An bỏ đi và Kỉ Đình ở bên chăm sóc Chỉ Di. Liệu họ có thể tìm lại nhau và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn?

8. Mong ước lâu bền – Trúc Âm

Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-8
Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua-8

“Mong ước lâu bền” là một câu chuyện tình yêu cuồng nhiệt giữa đôi nam thanh nữ tú. Một cô gái xinh đẹp thông minh, có gia cảnh nghèo yêu một chàng trai tuấn tú, con cháu của một gia tộc giàu có. Họ bị ngăn cản bởi một người mẹ quyền lực, nhưng họ quyết tâm đến với nhau dù sau này có xảy ra bất cứ chuyện gì. Thành công trong tương lai là việc thoát khỏi những cái đau buồn không quá khứ.

9. Tháng sáu trời xanh lam – Tâm Văn

Chuyện kể về cô gái tên Hạ Vi Lam, một cô gái bình thường, không có vẻ đẹp yêu kiều, cũng chẳng được yêu như mọi người. Phẫn nộ với cuộc đời, cô trở thành vai phản diện cướp mất bạn trai của bạn thân. Nhưng sau một thời gian, cô bắt đầu cảm nhận trong mình một điều gì đó lớn dần.

10. Huyên thảo chưa tàn – Đồng Phi Phi

Đồng Đồng, một cô sinh viên khoa Ngoại ngữ, “yêu điên cuồng” chàng họa sĩ Khoa Sơn dầu có tên là Tề Vũ. Tuy nhiên, Tề Vũ đã có một người tình trong mộng – một người bạn thanh mai trúc mã có cùng sở thích vẽ tranh giống anh – Hạ Dương. Hạ Khả, em gái của Hạ Dương cũng thích “anh Tề Vũ”. Khi Đồng Đồng trúng tuyển làm người mẫu cho phòng tranh của Tề Vũ, cô bắt đầu bị gặp rắc rối với tổng biên tập Lục Hy Thần.

Đó là những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng rằng bạn tìm thấy một tác phẩm phù hợp trong số đó. Những câu chuyện về tình yêu, đau khổ và trở ngại trong cuộc sống được thể hiện một cách hấp dẫn và lôi cuốn trong các trang sách. Những nhân vật trong các tác phẩm này đã tạo nên một dấu ấn sâu sắc trong lòng độc giả và làm người đọc cảm thấy động lòng. Hãy đắm chìm trong những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất và tận hưởng niềm hạnh phúc khi đọc chúng.

Xem thêm: Những truyện ngôn tình ngược hay nhất mọi thời đại

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết “Những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua” tại Gia sư Glory. Bạn có thể bình luận và tìm hiểu thêm các bài viết liên quan ở phía dưới để có thêm thông tin thú vị.

Rate this post