Vườn sao băng phiên bản Việt: Trấn Thành, Sơn Tùng, Jack, Lan Ngọc cực phẩm

Mạng xã hội gần đây đang rộ lên tin đồn về việc Boy Over Flowers (BOF) – Vườn Sao Băng sẽ được làm lại với phiên bản Việt Nam. Tin đồn này xuất phát từ đạo diễn của Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt.

Điều này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đạo diễn đã chia sẻ trạng thái đầy tâm ý trên trang cá nhân: “Cảm thấy tràn đầy hy vọng. Uh… chà… Phải không nhỉ?” Kèm theo đó là hình ảnh của phim Vườn Sao Băng.

Thông tin này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Một số người ủng hộ ý kiến làm lại F4 phiên bản Việt ngay lập tức, trong khi đó, không ít khán giả đã “lắc đầu” và van xin đạo diễn đừng làm lại.

Dù không hoàn toàn đồng tình với việc làm lại bộ phim ăn khách của Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng Việt đã bình chọn dàn diễn viên hoàn hảo nếu phiên bản Việt hóa thực sự được thực hiện. Những ngôi sao nóng nhất showbiz như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Jack, Lan Ngọc đã được đề cập.

Isaac được chọn vào vai Goo Joon Pyo với gương mặt điển trai sắc sảo và kinh nghiệm diễn xuất ổn định.

Trấn Thành được xem là người phù hợp nhất để thể hiện vai Goo Jun Pyo phiên bản Việt. Bởi ngoài đời, anh được biết đến là một người hài hước và có góc nhìn tình yêu độc đáo.

Ninh Dương Lan Ngọc được đề cử nhiều nhất để thể hiện vai Jan Di – nhân vật nữ chính. Với tính cách hồn nhiên và hài hước, các nghệ sĩ có được sự ưu ái hơn diễn viên chuyên nghiệp. Cùng với Lan Ngọc, Chi Pu, Khởi My, Ngọc Anh (Mắt Biếc) cũng nằm trong danh sách đề cử.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP sẽ phù hợp với vai Yoon Ji Hoon – “nàng thơ” của F4. Anh sẽ có thể đối đầu với Kim Hyun Joong trong vai Goo Jun Pyo.

Nhiều khán giả tin rằng Jack sẽ phù hợp với vai Song Woo Bin do Kim Joon đảm nhận.

Jun Phạm có thể tiếp tục đảm nhận vai So Yi Jung do Kim Bum thủ vai.

Vườn Sao Băng là một bộ phim tình cảm tuổi teen gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều người và đã giúp Lee Min Ho nổi danh như hiện nay. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hoàng tử và nàng lọ lem giữa chàng thiếu gia giàu có Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) và cô gái nghèo nhưng chăm chỉ Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Vườn Sao Băng đã xây dựng hình ảnh nhóm F4 gồm 4 chàng trai thu hút và làm mê đắm bao cô gái.

Nếu Vườn Sao Băng thực sự có phiên bản Việt Nam, điều đó sẽ không quá bất ngờ vì phim đã được remake tại nhiều nước khác nhau. Dù có các phiên bản Đài Loan (2011), Nhật Bản (2005), Trung Quốc (2009 và 2018), nhưng phiên bản Hàn Quốc vẫn là thành công nhất.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ Việt Nam rất vui mừng và háo hức chờ đợi. Điều này chứng tỏ tình yêu sâu đậm của khán giả dành cho bộ phim này.

Hiểm muộn hôm nay trọn giấc mơ của nhiều fans trên bảng xếp hạng Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng Gia sư Glory sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời từ việc học tập cho đến giải trí. Gia sư Glory

Rate this post