Những bộ phim hài Nhật Bản đáng để xem và cười vui

Những bộ phim hài Nhật Bản đáng để xem và cười vui

Bạn đã bao giờ xem những bộ phim hài Nhật Bản chưa? Nếu chưa, thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều tiếng cười và niềm vui. Với nền điện ảnh phát triển và đa dạng như Nhật Bản, không có gì ngạc nhiên khi bạn bị choáng ngợp bởi sự lựa chọn phong phú của các thể loại phim tại đất nước này. Tuy nhiên, không thể nào bỏ qua chủ đề phim hài khi nó đang là một trong những thể loại được yêu thích nhất tại đây. Với những bộ phim hài Nhật Bản hay nhất mà chúng ta sắp giới thiệu sau đây, bạn sẽ thực sự cười đến nỗi không thể kiềm chế được cảm xúc. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu những tác phẩm đặc sắc này!

Top những bộ phim hài Nhật Bản hay nhất

Thầy tu bá đạo

Những bộ phim hài Nhật Bản đáng để xem và cười vui

Vào một ngôi chùa nọ khi khinh tế của chùa bị khủng hoảng, các thầy sư đã lên một kế hoạch để tăng gia kinh tể của ngôi chùa bằng cách tận dụng nơi đây để mở trường dạy cho các học sinh cấp 3 đã thi trượt và muốn trở thành một nhà sư chân chính. Tại đây đã tiếp nhận những người có nhiều hoàn cảnh khác nhau, những tình tiết giữa thầy trò, trò trò vô cùng hài hước kèm theo các chân giá trị của cuộc sống.

Cô nàng hai mặt

Cô nàng hai mặt

Cốt truyện của câu chuyện được dựa theo một manga nổi tiếng của tác giả người Nhật Adia Natsumi. Phim kể về câu chuyện một cô gái tên là Nika, ở trường cô bật một cái vỏ bọc hình thức bên ngoài là một người xinh đẹp, hợp thời trang, sành điệu và lúc nào cũng bắt kịp xu hướng làm đẹp, nhưng thật chất khi về nhà cô lại là một người cực kì lôi thôi và cẩu thả. Ở trường không một ai biết cô là người như vậy cho đến khi một chàng trai chuyển đến khu cô sống và đã tìm ra câu trả lời cô là người như thế nào.

Trường trung học Ouran

Trường trung học Ouran

Phim xoay quanh câu chuyện ở trường Ouran, điều kiện để tham dự thành công Host club tại trường là: dòng dõi + tiền bạc. Ai cũng muốn tham gia vào vì đây là một ngôi trường uy tín nhất nước Nhật. Câu lạc bộ trên là một nơi ăn chơi của các cô cậu đại thiếu gia, duy nhất có một thường dân gia nhập được đó chính là Fujioka Haruhi nhờ vào học bổng vì điểm cao. Một ngày cô đã làm vỡ lọ hoa trị giá 8 triệu yên và để trả nợ cô đã được một anh nhận vào làm, và không biết được cô là con gái, nụ cười của cô đã khiến anh rơi vào lưới tình.

Otomen

Otomen

Một chàng trai điển trai và tài năng, một võ sĩ ken ta nổi tiếng của trường trung học tên Masamune Asuka với bề ngoài là rất cool nhưng đối lập bên trong là chàng trai dịu dàng yêu thích sự dịu dàng và đọc sách kết hợp thêm combo giỏi may hay nấu. Nhưng những bí mật ấy được anh che giấu bấy lâu dần được hé mở.

Bạn của anh hai tôi

Bạn của anh hai tôi

Câu chuyện tình cảm và hài hước của hai người Mai và Sota bắt đầu khi nhà Mai có một bức tường rất mỏng, phòng cô và anh hai cô cách nhau chỉ ở bước tường đó, Sota là một người bạn rất thân của anh cô. Một ngày kia anh dắt cậu bạn về chơi và cuộc trò chuyện của họ đã được cô nghe hết trong đó có câu từ chính Sato nói ra: “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”.

Trường học ngục tù

Trường học ngục tù

Trường học viện tư thục xưa nay chỉ nổi tiếng là ngôi trường dành cho các nữ sinh, nhưng giờ đây nguyên tắc ấy đã bị phá bỏ khi một chính sách của bộ giáo dục cho phép cả nam sinh vào học. Cả một ngôi trường chỉ lọt thỏm 5 gươm giữa rừng hoa. Câu chuyện hài hước bắt đầu xảy ra.

Cùng tìm hiểu thêm

Ngoài những bộ phim đã được đề cập, vẫn còn rất nhiều tác phẩm hài Nhật Bản đáng để bạn khám phá. Hãy chọn cho mình một bộ phim hài để đem lại tiếng cười cho bạn bè và người thân thưởng thức nhé. Bạn sẽ không thể hạn chế được cảm xúc và sẽ có một tuần vui vẻ hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những bộ phim hài Nhật Bản hay nhất, hãy truy cập website Gia sư Glory. Tại đây, bạn còn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về văn hóa và tư tưởng của Nhật Bản.

Hãy bắt đầu chuyến hành trình của bạn trong thế giới phim hài Nhật Bản và tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái. Chúc bạn có một tuần vui vẻ!

Rate this post