Hướng dẫn kiếm tiền online từ link rút gọn Link1S.com  

Hướng dẫn kiếm tiền online từ link rút gọn Link1S.com

Kiếm tiền online từ rút gọn link không còn xa lạ gì đối với cộng đồng MMO. Một hình thức kiếm tiền online theo đánh giá của mình là khá dễ dàng và đơn giản. Nhiều người bạn mà mình biết đã kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng từ rút gọn link. Bên cạnh các trang rút gọn link uy tín nhất được mình chia sẻ, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể cách đăng ký và kiếm tiền với trang Link1S – một trang rút gọn link uy tín của Việt Nam. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!
Kiếm tiền với Link1s uy tín
Kiếm tiền với Link1s uy tín

Link1S là gì?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Link1S.

(Nhận ngay 1 $ khi bạn đăng ký tại đây)

Bước 1: Truy cập vào trang Link1S tại đây. Tại giao diện trang chủ của Link1S, nhấn vào “ĐĂNG KÝ” hoặc “SIGN UP”.

 Đăng ký tài khoản Link1S.


Bước 2: Trang đăng ký hiện ra, tại đây bạn nhập thông tin đầy đủ (gồm tên đăng nhập, địa chỉ email, mật khẩu và nhập lại mật khẩu). Tích vào chấp nhận điều khoản và bấm “Đăng ký”. Hoặc bạn có thể lựa chọn đăng ký bằng tài khoản Google bằng cách nhấn vào nút “Đăng nhập bằng Google”.

Đăng ký tài khoản Link1S. 

Sau khi nhấn “Đăng ký”, một mã Captcha xuất hiện, bạn xác nhận để hoàn thành đăng ký. Trang sẽ gửi thông báo “Tài khoản của bạn đã được tạo” như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Link1S rồi. Đơn giản phải không nào!
(Nhận ngay 1 $ khi bạn đăng ký tại đây)


Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền trên Link1S.


Chọn phương thức kiếm tiền.

Chọn phương thức kiếm tiền.
Bạn đăng nhập vào tài khoản Link1S, tại đây bạn chọn mục “Cấp độ kiếm tiền” như hình. Lựa chọn cấp độ bạn muốn tham gia và nhấn “Xác nhận” như vậy là xong. Nếu bạn chọn cấp độ mặc định thì có thể tùy chỉnh cấp độ cho từng liên kết riêng lẻ. Còn khi bạn chọn một cấp độ, tất cả các liên kết của nó, dù mới hay cũ, sẽ tự động thay đổi thành cấp độ bạn đã chọn.
Mỗi cấp độ sẽ có tỷ lệ payout riêng, cấp độ 3 có tỷ lệ thanh toán lớn nhất $5/1000 view. Ý nghĩa của các cấp độ như sau:

Ý nghĩa của các cấp độ trong Link1S.
Ý nghĩa của các cấp độ trong Link1S.

 

Cách lấy link rút gọn.

Bạn nhấn vào nút “Tạo link Rút Gọn” (vùng khoanh đỏ trong hình), lấy đường link cần rút gọn và dán nó vào ô. Nhấn nút “Tùy chỉnh” để chọn cấp độ cho link rút gọn nếu cấp độ của bạn đang để default. Sau đó, ấn nút “Tạo link” để nhận link rút gọn. Link rút gọn là vùng khoanh vàng giống như hình và link cần rút gọn là vùng khoanh màu xanh.
Bạn sao chép link rút gọn và đi chia sẻ nó cho mọi người. Khi có người click vào link và xem quảng cáo thì bạn sẽ được ghi nhận lượt view. Khi đủ 1000 view, bạn sẽ nhận được tiền.


Kiếm tiền từ hoa hồng.

Xem Thêm Bài Viết  Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn zalo rất đơn giản


Bên cạnh kiếm tiền từ rút gọn link, Link1S còn cung cấp tính năng tuyển Referral. Theo đó, mỗi người mà bạn giới thiệu và đăng ký thành công sẽ kiếm được 20% hoa hồng trọn đời. Mới đây, Link1S cập nhật thêm tính năng tuyển ref 10 cấp. Hiểu đơn giản thì khi bạn giới thiệu thành công một người sẽ được nhận hoa hồng 20% và người đó là cấp 1. Nếu người đó đi giới thiệu và có người khác đăng ký thành công bạn sẽ nhận được thêm hoa hồng 10% của người này và người này được coi là cấp 2. Cứ như vậy bạn sẽ được hưởng hoa hồng 10 cấp.
Nghe thì có vẻ giống với đa cấp biến tướng nhưng không phải vậy, bởi khi tham gia đa cấp biến tướng bạn phải đóng tiền, mua sản phẩm còn Link1S bạn không mất một đồng nào để tham gia, nó hoàn toàn miễn phí cho bạn. Bạn có thể tham gia cách này để gia tăng nguồn thu nhập cho bản thân.

Tuyển ref nhận hoa hồng 10 cấp.
Tuyển ref nhận hoa hồng 10 cấp.


Cách rút tiền trên Link1S.


Trước khi yêu cầu rút tiền, bạn cần đảm bảo đã hoàn thành việc cập nhật hồ sơ và các phương thức thanh toán. Nếu chưa làm điều đó thì truy cập vào mục “Cài đặt” và nhấn vào mục “Hồ sơ”. Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Link1S. Điều mình đánh giá cao ở site này đó là hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán tại Việt Nam như ví Momo, thẻ cào, chuyển khoản ngân hàng. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, nhấn “Xác nhận” để cập nhật.


Cài đặt hồ sơ.


Cài đặt phương thức thanh toán.


Khi số tiền của bạn đạt ngưỡng thanh toán, bạn truy cập vào mục “Rút tiền”. Tại đây, ấn vào nút “Rút tiền” để thực hiện yêu cầu, đợi vài tiếng (không quá 24h) tiền sẽ được gửi vào tài khoản cá nhân của bạn. Để kiểm tra trạng thái yêu cầu thanh toán, bạn kéo xuống dưới cùng trong mục “Rút tiền” để kiểm tra. Các trạng thái bao gồm đang chờ, đã duyệt, hoàn thành, đã hủy, trả lại và giữ
Cần cập nhật chính xác phương thức thanh toán theo yêu cầu của Link1S, tránh tình trạng sai sót có thể xảy ra.

Xem Thêm Bài Viết  Hướng dẫn đào tiền điện tử (Coin) bằng smarphone miễn phí


Phương pháp tăng lượt click để kiếm tiền hiệu quả từ rút gọn link.


Để bắt đầu kiếm tiền với rút gọn link trên Link1S cũng giống với các site khác. Bạn cần xác định chủ đề đang hot, gây tính tò mò và có nhiều người tìm kiếm. Một số chủ đề như phim, sách, truyện, phần mềm,.v.v. luôn được mọi người ưu tiên.
Khi đã kiếm cho mình một chủ đề hot rồi thì bắt tay vào xây dựng hệ thống rút gọn link thôi nào!


Chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội.


Mạng xã hội là nơi tuyệt vời để bạn bắt đầu, hãy viết bài đăng lên các nhóm, fanpage trên facebook đi kèm với link rút gọn. Lưu ý, chủ đề bài viết phải phù hợp với nhóm hay fanpage. Tranh spam link quá nhiều, bạn dễ bị banned nick đó.
Bạn có thể lựa chọn theo cách hai đó là tạo riêng cho mình một fanpage hay group để đăng bài. Bạn có thể xây dựng một group về phim, thu hút mọi người cùng quan tâm chủ đề phim tới nhóm. Đăng bài kèm theo link phim, khi có người click vào link bạn sẽ nhận được tiền tương ứng.


Chia sẻ lên các diễn đàn.


Một nơi nữa mà bạn có thể gia tăng lượt click, đó là các diễn đàn – forum. Nơi mà số lượng thành viên cũng khá lớn, bạn chỉ cần chọn một forum có cùng chủ đề, đăng bài kèm theo link rút gọn vậy là xong. Nhưng hiện tại một số forum đã ngăn cấm việc đăng bài có link rút gọn vì vậy bạn nên cân nhắc điều này.


Xây dựng cho riêng mình một blog/website


Hiện nay việc sở hữu một web/blog không còn khó khăn như trước nữa. Vậy tại sao không xây dựng ngay một blog/web để kiếm tiền từ rút gọn link ngay thôi. Có rất nhiều nền tảng cho phép bạn xây dựng website ngoài kia có mất phí và miễn phí hoàn toàn như Blogger, WordPress,.v.v. mà bạn có thể chọn.
Sau khi xây dựng thành công web, việc tiếp theo đó là xây dựng nội dung content, thu hút người đọc và khi họ click vào link rút gọn trên bài viết bạn lại nhận được tiền.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kênh Youtube của bản thân để đặt link rút gọn hay nền tảng Tiktok,.v.v.


Kết.


Trên là toàn bộ hướng dẫn của mình về cách đăng ký và kiếm tiền trên Link1S. Đây là một site rút gọn link mà mình đánh giá khá cao về độ uy tín. Nếu bạn chưa tham gia thì thử ngay thôi! Nếu thấy hay, hy vọng bạn có thể chia sẻ bài viết đến nhiều người hơn nữa. Cuối cùng chúc bạn kiếm được nhiều tiền từ Link1S.
Link1S là một trang rút gọn link kiếm tiền online uy tín của Việt Nam. Được cộng đồng MMO đánh giá rất cao về độ uy tín, tỷ lệ payout khá cao và thời gian thanh toán nhanh mà trang đem lại. Trang ra đời vào năm 2018 nhưng mãi đến năm 2020 mới thực sự bùng nổ và phát triển mạnh. Chỉ số rank trên Alexa khá cao đạt thứ hạng 628 tại Việt Nam và hạng 5723 trên thế giới. Hoạt động hơn 1 năm và đã thanh toán hơn 2500 lệnh rút.
Một điều khá thú vị ở Link1S đó là tính năng bảng xếp hạng (ranking) và phương thức kiếm tiền (earning method). Tỷ lệ payout sẽ phụ thuộc vào từng cấp độ của phương thức kiếm tiền. Theo đó, Link1S cung cấp 6 mức cấp độ bao gồm cấp độ cổ điển, cấp độ 0, 1, 2, 3 và 5. Số lượt view tính cho một địa chỉ IP trong ngày cũng khác nhau tùy theo cấp độ.

Xem Thêm Bài Viết  Định hướng tầm nhìn của Sơn Tùng MTP


Đặc điểm của Link1S.


Payout rate cao, nếu view từ Việt Nam bạn sẽ nhận được $3 cho quảng cáo banner 2 bước, $3.2 cho quảng cáo popup 2 bước. Đặc biệt bạn có thể kiếm được $5 cho quảng cáo xen kẽ 4 bước. Mình thấy ít có trang nào có tỷ lệ thanh toán cho 1000 view cao như site này.
Số tiền tối thiểu yêu cầu thanh toán là $3.
Phương thức thanh toán đa dạng, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như ví momo, thẻ điện thoại, chuyển khoản ngân hàng (chỉ hỗ trợ Việt Nam), Paypal, Payeer, Webmoney,.v.v.
Thời gian chờ bỏ qua quảng cáo từ 8-15s, có xác nhận mã Captcha.
Nhận thanh toán hàng ngày miễn là bạn có đủ số tiền rút tối thiểu và yêu cầu thanh toán. Tốc độ thanh toán rất nhanh không quá 24h bạn có thể nhận được tiền và không quá 3 ngày (nếu xảy ra trục trặc).
Số view tính cho một địa chỉ IP trong 24h phụ thuộc vào cấp độ của phương thức kiếm tiền dao động từ 2-5 view/IP/24h.
Giao diện quản lý dễ dàng sử dụng.
Có thưởng nóng dựa vào tính năng Ranking cho người dùng.
Hỗ trợ nhiệt tình thông qua nền tảng facebook và telegram.

Tác giả bài viết: Kiem tien online 24h

Nguồn tin: gloryedu

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *